Top 9 Hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda
  2. top 2 Honda
  3. top 3 Subaru
  4. top 4 Nissan
  5. top 5 Hyundai
  6. top 6 Mitsubishi
  7. top 7 Toyota
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Chevrolet

Mitsubishi

Cho đến hiện tại, xe Mitsubishi đã ra mắt thị trường phiên bản Hatchback Mirage với 4 phiên bản: MT Eco, MT, CTV Eco, CTV. Mirrage 2019 thừa hưởng những đặc điểm ưu biệt của Mitsubishi cùng hệ thống động cơ cực kì tiết kiệm nhiên liệu.


Hiện tại cả 4 phiên bản này đều được trang bị động cơ 1.2L MIVEC, hộp số CVT – INVECS II và hệ thống phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử. Điều này giúp người lái cảm thấy thoải mái và giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể. Mức tiêu hao nhiên liệu của phiên bản MT Eco và MT là 4.9L/100km* (kết hợp trong đô thị và ngoài đô thị). Với những thông tin trên, Misubishi Mirage là một trong những mẫu xe tiết kiệm xăng nhất hiện nay.


Mitsubishi Mirage không chỉ thừa kế những đặc điểm nổi bật vốn có của Mitsubishi về khả năng vận hành mà còn được khoác một diện mạo hoàn toàn mới với phong cách đầy mạnh mẽ, trẻ trung, tinh tế và hiện đại. Nếu như người tiêu dùng đã quá quen với thương hiệu đồ dùng, thiết bị điện tử gia đình Mitsubishi thì đối với lĩnh vực sản xuất ô tô, tập đoàn này cũng không hề kém cạnh. Cụ thể là chiếc xe Mitsubishi Mirage với động cơ 1.2L MIVEC thông minh, cùng hộp số CVT hay MT tăng khả năng vận hành linh hoạt, ngay cả các khu vực chật hẹp và đông đúc như giao thông Việt Nam. Quan trọng nhất là mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,36 lít/100km đối với khu vực đường nội đô và 5,47 lít/100km khi di chuyển trên đường cao tốc. Hiện nay, giá xăng và diesel đều tăng cao, việc mà các khách hàng quan tâm khi chọn mua xe oto đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu.


Ngoài ra, dòng xe Mitsubishi Mirage này có bảng màu vô cùng phong phú, gồm 6 màu: Trắng, xám titan, bạc, cam, đỏ và tím để khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn về màu sắc. Theo tin tức từ Mitsubishi, cả 4 phiên bản này đều được trang bị động cơ 1.2L MIVEC, hộp số CVT – INVECS II và hệ thống phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử. Điều này giúp người lái có thể tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể. Trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, xe Mitsubishi Mirage 2017 được đánh giá là có khả năng vận hành khá mạnh mẽ, nó sử dụng loại động cơ 3 xi lanh và bình chứa 1.2 lít. Mức công suất cao nhất mà nó có thể đạt được là chỉ 78 mã lực và số mô-men xoắn lớn nhất là 100 Nm. Với những đặc điểm trên, Mitsubishi Mirage xứng đáng nằm trong danh sách những dòng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất trong năm 2020 này.

Hãng Mitsubishi
Hãng Mitsubishi

Top 9 Hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda
  2. top 2 Honda
  3. top 3 Subaru
  4. top 4 Nissan
  5. top 5 Hyundai
  6. top 6 Mitsubishi
  7. top 7 Toyota
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Chevrolet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy