Top 9 Hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda
  2. top 2 Honda
  3. top 3 Subaru
  4. top 4 Nissan
  5. top 5 Hyundai
  6. top 6 Mitsubishi
  7. top 7 Toyota
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Chevrolet

Nissan

Nissan là một nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản và là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Năm 1999, Nissan liên kết với hãng xe Renault của Pháp. Không giống như cách các thương hiệu mua lại và sở hữu, Renault và Nissan đã thành lập liên minh để cùng phát triển. Sự hợp tác này giúp cho thị phần và giá trị thương hiệu của cả hai hãng xe tăng lên đáng kể. Các thương hiệu liên minh sở hữu gồm: Renault, Nissan, Infiniti, Dacia, Datsun, Renault Samsung, Lada. Nissan là một trong ba đối thủ châu Á hàng đầu của "3 đại gia" sản xuất xe hơi của Mỹ. Hiện tại, đây là nhà sản xuất xe ô tô lớn thứ ba của Nhật Bản sau Toyota và Honda. Nissan có Infiniti để nhắm tới phân khúc xe hạng sang như: Inifiniti QX 60, QX 80...và các mẫu xe thông dụng: Nissan Sunny, Teana, X-Trail... được nhiều người quan tâm. Thương hiệu Nissan nổi tiếng trên thế giới là một thương hiệu sản xuất xe hơi có chất lượng đáng tin cây, chi phí dịch vụ có giá cả phải chăng.

Giống như nhiều những hãng xe khác, vào thời điểm diễn ra Thế chiến thứ II, Nissan phải chuyển đổi loại hình sản xuất từ ô tô sang sản xuất những thiết bị phục vụ quân đội. Khi đó, hãng xe nghiên cứu chế tạo động cơ máy bay và động cơ thuyền. Cho đến sau này, công ty vẫn còn duy trì phát triển các bộ phận đóng tàu và đóng máy song song với việc phát triển sản xuất ô tô. Hãng xe Nhật Bản luôn nỗ lực phấn đấu trong việc phát triển công nghệ, trong năm 2013, Nissan đã nhận được giải thưởng cao nhất với hệ thống lái tự động tại triển lãm CEATEC, hệ thống này đóng vai trò to lớn trong việc giảm thiểu tai nạn và tăng cường tính năng tiện ích cho người lái.

Là một trong những thương hiệu ô tô được nhiều người Việt Nam ưa chuộng, Nissan cũng là một trong hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay với chỉ số mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 28,3 mpg (~8,31 lít/100 km) nhờ ưu thế từ hộp số truyền CVT, đứng ở vị trí thứ 4 sau Subaru. Tuy vậy, chỉ riêng việc được vinh danh trong bảng xếp hạng danh giá này cũng đã đủ để khiến Nissan ngẩng cao đầu. Nissan Versa hiện là mẫu xe có mức giá thấp nhất đang được được phân phối tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, về lượng nhiên liệu tiết kiệm được thì khiến khách hàng thực sự hài lòng. Sản phẩm có mức tiêu hao nhiên liệu là 7,59 lít/100km khi chạy trong thành phố và 6,03 lít khi chạy đường cao tốc. Nissan Versa còn được trang bị thêm hộp số tự động CTV giúp xe linh động hơn trong việc di chuyển, từ đó tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu tiêu hao.

Nissan
Nissan

Top 9 Hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda
  2. top 2 Honda
  3. top 3 Subaru
  4. top 4 Nissan
  5. top 5 Hyundai
  6. top 6 Mitsubishi
  7. top 7 Toyota
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Chevrolet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy