Top 9 Hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda
  2. top 2 Honda
  3. top 3 Subaru
  4. top 4 Nissan
  5. top 5 Hyundai
  6. top 6 Mitsubishi
  7. top 7 Toyota
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Chevrolet

Subaru

Thương hiệu xe ô tô Subaru được người tiêu dùng trên thế giới biết tới là những mẫu xe mang tính vận hành cao; khả năng cơ động & hoạt động tốt trên các điều kiện khắc nghiệt; giá xe hợp lý so với trang bị trên xe… Tại Việt Nam, Subaru đang dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng nhờ vào những đặc tính đã được khẳng định. Subaru là tên của dãy các ngôi sao của chòm sao Kim Ngưu. Sáu trong số đó có thể thấy bằng mắt thường nhưng trên kính viễn vọng có thể thấy 250 ngôi sao. Dãy sáu ngôi sao ở hướng Tây này còn có tên gọi là “Lục tinh”, có ý nghĩa của sự hợp nhất, theo truyền thuyết cổ đại Nhật Bản thì nó là một trong những chòm sao tốt nhất. Đó là lý do mà Logo Subaru được thiết kế như ngày nay.


Subaru là chi nhánh sản xuất ôtô và tên nhãn hiệu xe hơi của Tập đoàn công nghiệp nặng Fuji (FHI) Nhật Bản. Xe ô tô Subaru được biết đến với việc sử dụng thiết kế động cơ nằm ngang trong hầu hết các xe có động cơ dung tích lớn hơn 1500 cc. Hầu hết các mẫu xe Subaru đã sử dụng hệ dẫn động bốn bánh đối xứng (SAWD) kể từ năm 1972. Thiết kế động cơ nằm ngang và hệ dẫn động bốn bánh đối xứng đã trở thành chuẩn cho các xe ô tô nhỏ và vừa trong thị trường quốc tế vào năm 1996, và bây giờ nó là tiêu chuẩn ở hầu hết xe Subaru ở thị trường Bắc Mỹ. Trường hợp ngoại lệ duy nhất, BRZ, được giới thiệu vào năm 2012. BRZ sử dụng động cơ nằm ngang, nhưng thay vào đó, sử dụng hệ dẫn động hai bánh sau. Subaru cũng cung cấp các phiên bản tăng áp động cơ của các xe hơi chở người, như Impreza WRX và Legacy 2.5GT. Các phiên bản Outback và Forester của dòng 2.5XT cũng bao gồm một động cơ tăng áp.


Ở các thị trường phương Tây, thương hiệu Subaru có truyền thống là nổi tiếng trong nhóm nhỏ người mua trung thành. Marketing của hãng hướng tới một số đối tượng đặc thù, tập trung vào những người mong muốn có được xe có bộ truyền động đặc thù của hãng này, đặc biệt là những người đam mê hoạt động ngoài trời và những người chơi xe thể thao với giá cả phải chăng. Với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của nó là 28,4 mpg (~8,28 lít/100 km), Subaru bám khá sát hai đối thủ ở vị trí top 1 và top 2. Theo EPA, các sản phẩm đến từ Subaru đã làm rất tốt ở việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo từ các tính năng an toàn, đến sự kiểm soát tuyệt đẹp và toàn diện đến từ những công nghệ nổi tiếng. Subaru tại Việt Nam cũng là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy cho chuyến hành trình dài ngày mà không lo tốn xăng của bạn và người thân đấy.

Xe ô tô Subaru
Xe ô tô Subaru

Top 9 Hãng xe ô tô tiết kiệm xăng nhất hiện nay

  1. top 1 Mazda
  2. top 2 Honda
  3. top 3 Subaru
  4. top 4 Nissan
  5. top 5 Hyundai
  6. top 6 Mitsubishi
  7. top 7 Toyota
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Chevrolet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy