Hôtel Colline

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất đối với mọi người. Đó là một ngày vô cùng đặc biệt và ý nghĩa, một dấu mốc cho sự thay đổi lớn lao trong cuộc đời. Một lễ cưới diễn ra là kết quả cho một mối tình trọn vẹn và nghiêm túc.

Khi tổ chức sự kiện này, bạn phải đối mặt với rất nhiều quyết định. Trong đó, việc lựa chọn địa điểm là một trong những quyết định ảnh hưởng lớn đến sự kiện của bạn. Với tiêu chí SANG TRỌNG - HIỆN ĐẠI - LÃNG MẠN, cùng với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Hôtel Colline chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho hai bạn.


Sảnh cưới tại Hôtel Colline có sức chứa lên đến 1000 người. Tiệc cưới được trang trí sang trọng và diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. Hôtel Colline có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và cùng bạn lên kế hoạch cho một tiệc cưới hoàn hảo. Cho dù là một buổi tiệc thân mật hay một buổi lễ hoành tráng, đám cưới của bạn sẽ là một kỷ niệm khó quên. Với không gian tiệc cưới cao cấp tuyệt vời tại Hôtel Colline sẽ giúp các cặp đôi thăng hoa cảm xúc trong ngày trọng đại.


Bạn sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm về một lễ cưới lãng mạn, trong nụ cười nhẹ nhàng từ trái tim của mỗi nhân viên Hôtel Colline. Mọi thông điệp tình yêu, lời cảm ơn của bạn sẽ được truyền tải hoàn hảo nhất cùng hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED hiện đại. Âm nhạc, hình ảnh, mọi diễn biến trong ngày cưới của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm để mang ý tưởng của bạn trở thành những giây phút tuyệt diệu trong ngày cưới.


Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái, biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là mơ ước của anh, biến bạn trở thành cặp Dâu - Rể sang chảnh nhất là nhiệm vụ của Hôtel Colline! Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Hôtel Colline để ngày trọng đại của bạn trở nên lung linh và hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Phan Bội Châu, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3366 5588

Email: info@hotelcolline.com

Website: https://hotelcolline.com/

Fanpage: www.facebook.com/HotelColline

Hôtel Colline
Hôtel Colline
Hôtel Colline
Hôtel Colline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy