Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá

Thung Lũng Cá thành lập vào năm 1996, bắt đầu từ niềm đam mê chế biến ẩm thực của người sáng lập là giám đốc kiêm đầu bếp trưởng nhà hàng. Giám đốc của nhà hàng đã có thời gian dài học chế biến các món ẩm thực tại đất nước Trung Hoa, nơi xuất phát nhiều nét ẩm thực độc đáo. Nhà hàng ban đầu được nằm dưới một thung lũng sâu với thực đơn chính là các món cá được chế biến khác nhau và cái tên Thung Lũng Cá cũng được bắt nguồn từ những điều đơn giản ấy.

Để đi đến thành công với các ý tưởng của nhà hàng mới này, bên cạnh phát triển về chất lượng ẩm thực, nhà hàng đã không ngừng cải tạo về quy mô hoạt động, nâng cấp nhà hàng từ chỗ chỉ phục vụ được khoảng 200 thực khách, đến nay nhà hàng có sức chứa gấp 10 lần với 3 khán phòng lớn được dàn dựng theo 3 chủ đề độc đáo: Cát tường, Violet, Mimosa.


Cùng với đó, sự ra đời của khán phòng Camellia, 1 trong những biểu tượng của sự hoàn hảo, may mắn và gắn kết đã thay cho lời chúc phúc của nhà hàng đến những cặp đôi uyên ương trong ngày vui của họ. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế khác nhau với trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của bạn và làm hài lòng khách mời tham dự. Thung Lũng Cá luôn hướng đến sự hài lòng của các cặp đôi bằng những gói dịch vụ quà cưới theo từng số lượng bàn đặt tiệc. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, Thung Lũng Cá tin tưởng rằng bạn không cần phải lo lắng về dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25/10 Phan Chu Trinh, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 02633 824 831

Email: info@thunglungca.com.vn

Website: http://thunglungca.com

Fanpage: www.facebook.com/thunglungca

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy