Ladalat Hotel

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên và cảnh quan thơ mộng của thị trấn miền núi, Ladalat với kiến trúc bán cổ điển tuyệt đẹp và duyên dáng pha trộn với vẻ đẹp của thành phố.


Ngoài dịch vụkhachs sạn thêm vào đó. không gian ẩm thực sang trọng, những món ăn đặc sắc được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm, khéo léo. Nhà hàng Ladalat là lựa chọn lý tưởng để bạn thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng cùng tinh hoa ẩm thực Á - Âu.


Buổi tiệc cưới khi được chọn tổ chúc tại Ladalat sẽ trở nên hoàn hảo với sự chuẩn bị tỉ mỉ từ khâu lên kế hoạch, triển khai với ngân sách phù hợp nhưng đảm bảo mang lại không gian cưới trọn vẹn bao gồm không gian lộng lẫy, sân khấu lãng mạn, hệ thống âm thanh ánh sáng sống động, bàn tiệc sang trọng với những món ăn tinh tế, hài hòa do chính tay Bếp trưởng Ladalat thực hiện sẽ khiến sự kiện của bạn trở nên hoàn hảo và khó quên. Tổ chức tiệc cưới tại đây, ngày cưới sẽ ngập trong khung cảnh tuyệt đẹp của những khu vườn mới, sôi động và đầy màu sắc, đây là một đặc điểm độc đáo của khu phức hợp kiến trúc của khách sạn. Thiên nhiên ở khắp mọi nơi, mềm mại và lãng mạn, nuôi dưỡng cảm xúc của con người. Ladalat chào đón và phục vụ bạn theo cách chuyên nghiệp và lịch sự nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
106A Mai Anh Đào, P.8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3356 5252 & 0869 859 859 & 0965 118 118

Email: kinhdoanh@ladalathotel.com.vn

Website: https://ladalathotel.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/khachsan5saoLadalat

Ladalat
Ladalat
Ladalat
Ladalat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy