Hương My-Nối Mi

top 6
Hằng Hoàng

Nối mi nghệ thuật chuyên nghiệp được Hương My-Nối Mi dày công nghiên cứu và áp dụng kỹ năng sáng tạo từ trải nghiệm căn bản thực tế đến những đúc kết kinh nghiệm lâu năm. Trong những năm qua Hương My không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế với những chuyên gia làm đẹp cao cấp hàng đầu của Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Đến với Hương My bạn cùng được khai thác vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam.

Đặc biệt, Hương My-Nối Mi đã và đang đào tạo rất nhiều lớp học viên lành nghề có kỹ năng chuyên sâu đáp ứng phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng tỉ mỉ của chị em phụ nữ. Đồng thời nhiều học viên đã trưởng thành tự hướng nghiệp riêng cho bản thân với tay nghề cao sáng tạo.

Thời gian qua với đội ngũ nhân viên lành nghề, sáng tạo và nhiệt huyết Hương My đã đem lại cho rất nhiều khách hàng từ khắp nơi những bộ mi nối nghệ thuật đầy quyến rũ, sắc sảo và tinh tế.

Để có một bộ mi nối như ý, trước hết được Hương My kiểm tra, xem xét và tư vấn định hướng cho khách hàng theo các dạng phù hợp với dáng mắt và khuôn mặt riêng của mỗi người.

Hương My-Nối Mi còn là đơn vị chuyên cung cấp độc quyền nguyên liệu nối mi cho một số hãng nổi tiếng của Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản và không ngừng đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng đòi hỏi khắt khe đối với các tầng lớp khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 85 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • S2.18 Vinhomes Oceanpark, Gia Lâm, Hà Nội
  • 24 An Đào A, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 359 852

    Email: noiminghethuat1@gmail.com

    Website: huongmy.net/

    Fanpage: www.facebook.com/noiminghethuat.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Hương My-Nối Mi
    Hương My-Nối Mi
    Hương My-Nối Mi
    Hương My-Nối Mi
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy