Huyền Nối Mi

top 9
Hằng Hoàng

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực làm nails đẹp và uy tín, Huyền Nối Mi còn chứng tỏ tài năng của mình ở lĩnh vực nối mi. Luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, từ sự ấn tượng, nổi bật đối với các bạn trẻ năng động cho đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng đối với các chị em công sở, Huyền Nối Mi đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.

Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Huyền Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.

Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất. Và Huyền Nối Mi có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình với rất nhiều kiểu nối mi hot hiện nay như nối Mi Katun, nối Mi Classic, nối mi Volume, mi one by one,...

Đặc biệt tại Huyền Nối Mi bạn sẽ có cơ hội sử dụng rất nhiều combo mi - nail với giá ưu đãi để chị em có thể thoải mái làm đẹp mà không lo tốn kém nhé. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Huyền Nối Mi tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của chị, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 988 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0967 899 961

Fanpage: www.facebook.com/huyen.nguyenthanh.9210

Huyền Nối Mi
Huyền Nối Mi
Huyền Nối Mi
Huyền Nối Mi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy