Popeye japanese eyelash

top 10
Phương Trinh

Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách thật tự nhiên? Và kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Popeye japanese eyelash sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài, cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.


Được biết, Popeye japanese eyelash vốn là cửa hàng nối mi theo phong cách Nhật Bản đầu tiên ở Hà Nội và tại đây thì độ uy tín cùng kỹ năng chính là các yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá về dịch vụ nối mi. Chính bởi đặc thù này mà tất cả các nguyên liệu của cửa hàng đều được nhập khẩu từ Nhật Bản và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí an tâm + an toàn + chất lượng cao.


Lại cộng thêm kỹ thuật được người Nhật chỉ đạo, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng mức chi phí hợp lý chỉ dao động trong khoảng 400.000 đồng. Vậy nên, cũng không có gì là khó hiểu khi Pop Eye luôn được xem là một địa điểm tuyệt vời và được nhiều người lựa chọn mỗi khi nhắc tới các dịch vụ làm đẹp dành cho Người Nhật Bản tại Việt Nam.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Pop Eye chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới nhất theo phong cách Nhật Bản, khắc phục được cả những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên,... hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Popeye japanese eyelash. Ngoài ra, Popeye japanese eyelash còn nhận đào tạo học viên theo công nghệ nối mi Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
0349 416 198

Email: popeyevietnam@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/PopeyeJanpaneseEyelash

Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

Popeye japanese eyelash
Popeye japanese eyelash
Popeye japanese eyelash
Popeye japanese eyelash
Nguyen Hang 2018-06-12 12:01:50
Vote
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy