Kang Wedding Studio

Ngày cưới là một trong những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Với cuộc sống tất bật ngày nay, không phải ai cũng có thời gian lo lắng thật chu đáo cho ngày trọng đại này. Kang Wedding Studio sẽ mang một chút nắng gắt, một góc phố quen, một nụ cười chân thật .. Tất cả những điều giản dị ấy góp thành một tình cảm bình yên mà Kang sẽ ghi lại cho các cặp đôi.


Kang Wedding Studio với mong muốn góp phần lưu giữ khoảng khắc ngày hạnh phúc của các lứa đôi yêu nhau. Mỗi người trưởng thành đều có ít nhất cho mình một câu chuyện tình yêu riêng với cảm xúc riêng biệt. Dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp của Kang với đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lưu giữ lại những cung bậc cảm xúc rất riêng riêng tư trong từng shoot hình, bắt trọn cảm xúc thật tự nhiên và tinh tế.

Kang Wedding Studio
đem đến cho bạn những bộ ảnh bay bổng, lãng mạn và đầy long lanh như các cặp dâu - rể vẫn ưa thích. Kang sẽ mang cho bạn bộ ảnh cưới tuyệt vời, bạn có thể lựa chọn các gói chụp ngoại cảnh hay tại studio để tạo một album cưới mỹ mãn. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, cùng với nhiều mẫu váy cưới hợp thời trang sẽ giúp các cô dâu thêm tự tin và tỏa sáng trong ngày đặc biệt ấy. Kang Wedding Studio địa điểm đáng tin cậy để có bộ ảnh cưới chất lượng, lưu giữ khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Floor 3&4 - 252 Tô Hiệu, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
Điện thoại: 0915 808 709 & 0912 429 981
Email: Hoangthequang63@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/kang.weddingstudio/

Kang Wedding Studio
Kang Wedding Studio
Kang Wedding Studio
Kang Wedding Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy