Phil's Wedding Studio

top 11
Phương Trinh

Tại Hải Phòng, Phil's Wedding Studio cũng là một đia chỉ sẽ luôn mang đến cho các căp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và uy tín nhất. Với các góc chụp lạ, ánh sáng đẹp, cùng một phong cách trẻ trung sáng tạo, luôn nhắm vào việc tìm tòi khai thác những nét biểu cảm trên gương mặt cũng như những khoảnh khắc tự nhiên nhất của cô dâu chú rể, những bức ảnh mà các nhiếp ảnh gia của Phil's Wedding Studio mang lại luôn có một dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn được.


Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp bạn thật thoải mái, tự nhiên khi đến với nơi này. Vậy nên, Phil's Wedding Studio sẽ là một nhà tư vấn, một người bạn tin cậy luôn sát cánh bên các cặp đôi, xuyên suốt sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mình.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Phil's Wedding Studio?

  • Makeup thần thánh, lộng lẫy như Nữ hoàng nhẹ nhàng như công chúa, make up ngày cưới với phong cách nhẹ nhàng theo xu hướng cho cô dâu.
  • Ekip làm việc trẻ trung, năng động, vui tính và đầy nhiệt huyết.
  • Trong nhiều năm liền với sự nổ lực, sáng tạo không ngừng đem lại những sản phẩm hình ảnh tuyệt vời đến với khách hàng, studio cũng đã nhận được sự quan tâm, uy tín và phản hồi tích cực từ khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ của studio.
  • Chất lượng dịch vụ hàng đầu.
  • Đa dạng gói dịch vụ, giá thành hợp lý, sản phẩm như ý.

Hơn thế nữa, mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng là có được một album ảnh cưới đẹp để đời. Và còn quan trọng hơn nữa là bạn hoàn toàn không phải lo các vấn đề trên vì Phil's Wedding Studio sẽ lo hết rồi, các bạn chỉ cần diễn tả cảm xúc chân thật tự nhiên nhất thôi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
Điện thoại: 0919 920 879
Email: philsweddingstudio@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/philsphotographer/

Phil's Wedding Studio
Phil's Wedding Studio
Phil's Wedding Studio
Phil's Wedding Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy