Ken Wedding

top 5
Phạm Tường Vy

Ken Wedding là một studio chụp ảnh cưới mang phong cách khá ấn tượng tại Hải Phòng. Nơi đây sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh trẻ tuổi, năng động, yêu nghề và luôn khai thác những điểm độc đáo, những phong cách ảnh mới nhất, cũng như không ngừng sáng tạo để có thể đưa ra những bức ảnh cưới đẹp, lung linh và cá tính nhất cho các cặp đôi. Một khi đã chọn Ken Wedding, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mình trong những bộ áo cưới thật lộng lẫy, những phong cách ảnh mới mẻ từ hiện đại cho đến cổ điển lãng mạn.

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Ken Wedding vẫn luôn hoạt động với phương châm: Luôn lấy tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên làm phong cách chính cho ảnh. Album ảnh đẹp không phải là ảnh được đầu tư về kinh tế, mà là album lựa chọn được địa điểm chụp hợp lý và chính nét đẹp tự nhiên của bạn sẽ là nguồn cảm hứng lớn nhất để tạo ra những album ảnh đẹp.

Thêm vào đó, sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, stylist, dàn dựng, ánh sáng cho đến việc chọn địa điểm chụp sao cho phù hợp với kinh tế, phù hợp với không gian, cũng như phong cách mà bạn yêu thích, đảm bảo Ken Wedding sẽ cho ra lò những Album cưới đẹp nhất, tinh tế nhất và hài hòa nhất. Đừng bỏ lỡ địa chỉ đáng tin cậy Ken Wedding này bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 311 Phố mới Tân Dương, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
Điện thoại: 0906 094 535
Fanpage: www.facebook.com/kenwedding.vn

Ken Wedding
Ken Wedding
Ken Wedding
Ken Wedding
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy