Red Wedding Studio

Được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Hải Phòng, Red Wedding Studio luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới, phóng sự cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, Red đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới.


Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu Hải Phòng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm ảo Red Wedding Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc chân thực và giá trị nhất. Thay vì cố dàn dựng những tư thế truyền thống nhàm chán, ảnh cưới tại Red Wedding Studio sẽ kể lại những câu chuyện thực sự của chính từng cô dâu chú rể, những giây phút hào hứng, thăng hoa, nụ cười và cả... những giọt nước mắt hạnh phúc của cặp uyên ương.

Đã và đang là đơn vị uy tín với vai trò là người kể chuyện và lưu giữ khoảnh khắc. Red Wedding Studio luôn đặt mục tiêu thổi hồn vào những bức ảnh, thước phim trong ngày trọng đại đó để không chỉ sau khi lễ cưới kết thúc mà mãi đến nhiều năm về sau, khi xem lại thì cảm xúc sẽ được giữ nguyên vẹn như ngày đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 282 Đà Nẵng, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
Điện thoại: 0906 084 848
Email: Redweddingstudio118@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Redweddingstudio/

Red Wedding Studio
Red Wedding Studio
Red Wedding Studio
Red Wedding Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy