Kem Dondurma, Thổ Nhĩ Kỳ

Người Thổ Nhĩ Kỳ đặc biệt tự hào về nền ẩm thực phong phú và đa dạng của họ. Ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ được đặc trưng bởi thực tế là nhiều món ăn nổi tiếng của nó có nguồn gốc rất cổ xưa. Kem Dondurma, Thổ Nhĩ Kỳ là một trong số đó, loại kem này hay còn gọi là "kem chặt".


Bắt đầu với món kem tuyết đơn giản ban đầu, người Thổ Nhĩ Kỳ đã sáng tạo ra nhiều hương vị kem và món tráng miệng hấp dẫn hơn theo thời gian. Nhưng mỗi cây kem chỉ có một đặc điểm là kem có tính nhất quán rất dai, cứng, kem. Sau khi làm lạnh, nó trở nên cứng đến mức không thể xúc được và phải dùng dao sắc cắt thành từng miếng nhỏ. Ngoài ra, thường thì khi bạn ăn kem, trời vẫn còn quá lạnh bạn cũng cần sử dụng dao nĩa khi ăn.


Tuy vậy, hành động chặt kem ra thành từng mảnh nhỏ hơn để ăn đã tạo nên điều thú vị và trở thành đặc trưng riêng cũng như hương vị ngọt dịu, dẻo dai, khó tan chảy, không có bị béo ngậy và chứa nhiều kem tươi trong thành phần như kem Gelato của Ý, đã tạo nên nét độc đáo riêng cho kem Maras Dondurma và nó đã chinh phục trái tim của rất nhiều du khách đến Thổ Nhĩ Kỳ du lịch đây.

Kem Dondurma, Thổ Nhĩ Kỳ
Kem Dondurma, Thổ Nhĩ Kỳ
Kem Dondurma, Thổ Nhĩ Kỳ
Kem Dondurma, Thổ Nhĩ Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy