Kem Helado, Argentina

Kem Helado ngon chẳng kém cạnh với kem Gelato của Ý. Ngọt ngậy và đậm đà là hương vị đặc trưng của món kem này. Loại kem này cũng có rất nhiều hương vị để thực khách lựa chọn song mùi vị được khách lựa nhiều nhất vẫn là "dulce de leche".


Kem có vị ngọt ngậy và đậm đà cùng với nhiều hương vị đa dạng, trong đó “dulce de leche” là vị được ưa chuộng nhất. Đây là một trong những loại kem ngon nhất trên thế giới mà bạn không thể không biết.


Điều làm nên sự đặc biệt của kem tươi Helado là tất cả các vị kem đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu hay hương vị nhân tạo. Để đảm bảo chất lượng, kem tươi Helado được sản xuất với số lượng có hạn mỗi ngày và không sử dụng chất bảo quản để giữ được độ tươi ngon của sản phẩm.


Nếu là tín đồ của kem tươi, bạn sẽ không muốn bỏ qua hương vị kem tươi đa dạng và hấp dẫn của Kem tươi Helado. Các hương vị kem truyền thống như kem sữa, kem dừa, kem socola, kem trà xanh và các hương vị độc đáo như kem cà phê, kem đậu đỏ, kem bơ chanh, kem xoài, kem mít,...

Kem Helado, Argentina
Kem Helado, Argentina
Kem Helado, Argentina
Kem Helado, Argentina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy