Kem Gelato, Ý

Gelato là một nét đẹp trong ẩm thực Ý. Nó được ví như niềm đam mê, nguồn cảm hứng của đời sống người dân Ý. Món kem này có nhiều hương vị khác nhau và có sự sánh mịn đặc trưng không thể lẫn với những món kem khác, đặc biệt Gelato không có chất bảo quản vì thế món kem khá là tươi ngon và nhanh chảy. Vì thế, khi ăn, thực khách có thể cảm nhận được kem tan ngay trong miệng và chỉ để lại hương vị béo ngậy, tươi mát ở trên đầu lưỡi.


Gelato là một món tráng miệng đông lạnh phổ biến có nguồn gốc từ ẩm thực Ý, được làm với thành phần căn bản gồm sữa 3,25% và đường. Gelato thường chứa ít chất béo, ít không khí hơn 70% và có nhiều hương vị hơn các món tráng miệng đông lạnh khác.


Được xem là một trong những món kem ngon nhất thế giới, Gelato được làm từ công thức đặc biệt với lượng sữa và trứng nhiều hơn so với các loại kem tươi thông thường, tạo nên chất kem dẻo mượt với vị béo ngậy nhưng không ngấy chút nào. Gelato cũng có vô vàn các hương vị phong phú, khiến người ăn chẳng bao giờ ngán được đấy.

Kem Gelato, Ý
Kem Gelato, Ý
Kem Gelato
Kem Gelato

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy