Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)

Là khách sạn thuộc phân khúc 3 sao, Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL) vẫn còn là cái tên khá mới tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, HAFI HOTEL lại thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp bởi nét kiến trúc tân cổ điển Pháp, đậm chất Châu Âu. Chất cổ điển lãng mạn xuyên suốt từng không gian giúp cho HAFI HOTEL như được khoác lên mình một trang phục hoàng gia quý phái.


Với hai tông màu trắng và xanh chủ đạo, vừa nhìn thấy HAFI HOTEL bạn sẽ cảm nhận được ngay bầu không khí mát rười rượi của biển, kèm theo đó là những ánh nắng tuyệt đẹp len lỏi qua từng khung cửa sổ, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đặc biệt là khi lên đồ check-in sống ảo.


Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL) có tất cả 45 phòng tiêu chuẩn tương đương 4 sao. Mỗi phòng là một không gian riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi, nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại của Châu Âu, và tất cả đều được bố trí với các góc view đẹp nhất giúp du khách tận hưởng tất cả không gian thiên nhiên kỳ vĩ. Ngoài ra, HAFI HOTEL còn có những dịch vụ khác như hồ bơi lớn ngoài trời, nhà hàng HAFI phục vụ nhiều món ăn và đồ uống với giá hợp lý, có sân tổ chức tiệc BBQ cũng rất đáng để trải nghiệm. Cùng với trị trí gần biển, chỉ cách bãi tắm biển công cộng khoảng 100m, chắc chắn sẽ là một chuyến nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa dành cho bạn đấy.


Tiện ích của khách sạn:

  • Vị trí chỉ cách biển 1 phút đi bộ (Bãi sau kéo dài về phía TPHCM - Bãi Long Cung)
  • Phong cách nội thất nhẹ nhàng tinh tế
  • Bãi đậu xe hơi rộng rãi
  • Nhà hàng phục vụ các món ăn ngon giá cả hợp lý
  • Có hồ bơi lớn ngoài trời (180m2)
  • Có sân nướng BBQ hải sản gần hồ bơi bao đẹp
  • Dịch vụ cho thuê xe máy

Những ấn tượng không gian cùng sự trang nhã và bề thế đã mang đến cho tổng quan công trình sức hút khó cưỡng đối với bất kỳ du khách nào đi qua. Kiến trúc đẳng cấp 3 sao với đầy đủ những dịch vụ cao cấp đi kèm chính là một lợi thế để khách sạn đi vào hoạt động trơn tru cùng lượng khách đến đông đảo. Chính vì thế, nếu có cơ hội khám phá thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu thì đừng quên ghé qua khách sạn HaFI để trải nghiệm bạn nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 68 Đường D5, Phường 10, TP Vũng Tàu (Khu Long Cung)

Số điện thoại: 0938 582 468.

Fanpage: https://www.facebook.com/hafihotel/

Website: http://hafihotel.com/

Email: hotel@hafi.vn

Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)
Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)
Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)
Khách sạn HAFI (HAFI HOTEL)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy