Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

top 2
Phương Trinh

The IMPERIAL Hotel là khách sạn 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu – cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km, được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất.


Khách sạn 5 sao duy nhất nằm ở vị trí bãi sau, mang lại cho du khách sự tận hưởng các tiện ích hàng đầu cũng như ăn uống, vui chơi giải trí. The Imperial Hotel là một địa điểm đặc trưng cho tất cả các loại sự kiện, hội nghị, hội thảo, có sức chứa lên đến 700 khách và được trang bị màn hình LED hiện đại nhất.


Dịch vụ Khách Sạn Imperial Vũng Tàu nổi bật:

  • BEACH CLUB: The IMPERIAL Beach Club được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Hy Lạp cổ điển với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian trải dài 100m rộng khắp bãi biển cùng 13 cabanas có phong cách bài trí độc lạ. Ngoài ra, The
  • IMPERIAL Beach Club cũng là một sự lựa chọn lý tưởng để tổ chức sự kiện lớn cũng như yến tiệc hay những đám cưới biển lãng mạn và độc đáo.
  • Đặc biệt hơn, du khách không chỉ tận hưởng được ánh nắng ấm áp và bầu không khí biển trong lành, khách sạn The IMPERIAL còn mang lại sự tận hưởng hoàn hảo nhất với các tiện ích thú vị như là 2 hồ bơi lớn, hồ bơi thư giãn Jacuzzi, quầy bar ngoài trời và nhà hàng hải sản.
  • IMPERIAL Hotel có hai phòng họp được trang trí đẹp rộng rãi, mỗi phòng đều thảm sang trọng, với hệ thống âm thanh hiện đài, trần cao 5.4m và đèn chùm thanh lịch. GRAND SALON rộng tới 540 m vuông nơi lý tường cho không gian hội nghị với nhiều cấu hình chỗ ngồi có sẵn, từ 80 người trong một phòng hop nhỏ đến 1000 chỗ ngồi cho các hội nghị quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
0254 3628 888
Email: info@imperialhotel.vn

Website: http://www.imperialhotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngay

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu
Khách Sạn Imperial Vũng Tàu
Khách Sạn Imperial Vũng Tàu
Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy