Malibu Hotel Vung Tau

top 4
Phương Trinh

Là một điểm nhấn mở mẻ đem lại vẻ sang trọng, hoàn mỹ cho khu vực thành phố Vũng Tàu, Malibu sở hữu lối kiến trúc hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Toàn bộ khách sạn có tổng cộng 208 căn phòng với 8 hạng khác nhau. Từ những phòng cao cấp như Deluxe cho đến phòng President. Ngay từ khi đặt chân vào sảnh khách sạn bạn đã có thể nhận thấy lối kiến trúc sang trọng, hào nhoáng của nơi đây. Những bộ ghế sofa cao cấp dùng để du khách nghỉ ngơi, quầy lễ tân trang trọng cùng đồ trang trí tinh tế tạo nên một không gian đẳng cấp. Từ tầng 6 trở lên bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng trong một không gian thoáng đãng. Các căn phòng từ tầng 6 sẽ được thiết kế cửa kính rộng mở nhìn ra cảnh biển đẹp đến mê hồn. Bên cạnh đó còn có tầm nhìn ra toàn thành phố giúp bạn chiêm ngưỡng được sự sôi động của Vũng Tàu.


Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của Malibu Hotel Vung Tau chính là hồ bơi vô cực tại tầng 5. Đây được xem là thiên đường giải nhiệt dành cho du khách vào những ngày hè nắng nóng. Hồ bơi khá rộng được thiết kế vô cùng thông minh với tầm view hướng ra toàn thành phố giúp du khách có thể chiêm ngưỡng được cảnh đẹp xung quanh. Bên cạnh đó, xung quanh hồ bơi vô cực còn được bố trí nhiều cây xanh nhằm tạo không gian mở tươi mát.
Là một khách sạn 4 sao cao cấp, Malibu Hotel không chỉ đầu tư về thiết kế mà còn cung cấp các tiện ích đa dạng đi kèm nhằm tạo cho du khách không gian nghỉ dưỡng lý tưởng nhất. Đến với khách sạn Bãi Sau Vung Tàu – Malibu, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao trên bãi biển như bóng đá, bóng chuyền, phun nước, lướt ván và lặn. Ngoài ra, khách sạn còn có các trò chơi giải trí như phi tiêu, bida.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 263 Lê Hồng Phong, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 7305 779

Email: reserv@malibuhotel.com.vn

Website: https://malibuhotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MalibuHotelVN

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Malibu Hotel Vung Tau
Malibu Hotel Vung Tau
Malibu Hotel Vung Tau
Malibu Hotel Vung Tau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy