Khởi nghiệp tinh gọn (The Lean Startup)

Khởi nghiệp tinh gọn của tác giả Eric Ries xuất bản năm 2012. Là cuốn sách đứng thứ 92 trong 100 cuốn sách bán chạy nhất tháng 11 do tiki thống kê được. Đúng như cái tên của nó cuốn sách "tinh gọn" cả về số lượng cũng như chất lượng. Với 300 trang nhưng cuốn sách đã truyền tải được rất nhiều kiến thức bổ tích. Khởi nghiệp tinh gọn đưa ra những phương án về quản lí một doanh nghiệp, những bài học về sự thất bại. Khi đọc cuốn sách ta có thể nhận ra vì sao ở Việt Nam nhiều doanh nghiệp thất bại như vậy và thất bại vì lí do gì, thất bại cả về công sức, trí tuệ dù đã đổ nhiều mồ hôi, công sức thậm chí cả nước mắt.

Cuốn sách đọc dễ hiểu vậy nên những chiêu thức có thể dễ dàng được áp dụng luôn, tuy nhiên đây là cuốn sách của một tác giả nước ngoài nên phải tìm hiểu thât kĩ, đọc nhiều lần mới có thể hiểu hết và áp dụng một cách chơn chu. Trong cuốn sách sẽ có những từ ngữ khó hiểu hoặc những khái niệm bạn chưa biết đến bao giờ vì thế hãy chuẩn bị cho mình một cây bút, vài mảnh giấy nhớ để ghi lại chúng và tra nghĩa trên từ điển hoặc google nhé.


Với những người mới chạm đến kinh doanh thì cuốn sách này không phải lựa chọn hoàn hảo nhất bởi những kiến thức mang tính hàn lâm khá cao tuy nhiên chúng tôi khuyến khích bạn đọc và tìm hiểu nó.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Khởi-Nghiệp-Tinh-Gọn-i.46725128.1612234921?

Khởi nghiệp tinh gọn
Khởi nghiệp tinh gọn
Khởi nghiệp tinh gọn
Khởi nghiệp tinh gọn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy