The Hard Thing About Hard Things (tạm dịch: Đáp án khó cho những câu hỏi khó)

Cuốn sách sẽ mô tả một cách hấp dẫn về việc dẫn dắt công ty vượt qua khó khăn bằng việc trả lời các câu hỏi như làm làm thế nào để có những mục tiêu táo bạo, phải làm thế nào khi bỏ lỡ những mục tiêu lớn, làm thế nào khi không thuê được những nhân sự tuyệt vời, làm thế nào khi những "người khổng lồ" phát triển ý thức quyền lợi và bắt đầu đòi hỏi những điều bất hợp lý, làm thế nào để thiết lập một tổ chức làm việc hiệu quả...Đó là điều rất cần thiết cho những nhà lãnh đạo. Thương trường như chiến trường, vì thế thị trường luôn biến động, cuộc sống luôn thay đổi và sẽ có bất cứ điều gì xảy ra, chúng ta không thể chắc chắn về ngày mai ra sao. Vì thế hãy luôn chuẩn bị cho những biến cố, để không gục ngã, thất bại.


Hãy luôn chừa cho mình một con đường lui, một cách khác để an toàn vượt qua khủng hoảng. Những bài học này không chỉ hiệu quả trong kinh doanh mà có áp dụng trong cuộc sống, môt người thành đạt không chỉ giỏi kiếm tiền.


Ông chủ của Facebook đã nói về cuốn sách rằng đối với bất cứ ai quan tâm đến việc xây dựng, phát triển hay lãnh đạo một công ty tuyệt vời, cuốn sách này là "một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá đầy hài hước và sâu sắc”

Link mua sách: shopee.vn/The-Hard-Thing-About-Hard-Things-i.142856269.23667788288?

The Hard Thing About Hard Things
The Hard Thing About Hard Things
The Hard Thing About Hard Things
The Hard Thing About Hard Things

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy