Từ tốt đến vĩ đại

Cuốn sách của tác giả Jim Collins, xuất bản năm 2011. Cuốn sách sẽ nói cho bạn biết làm thế nào để một công ty đang tồi tệ, công ty bình thường mà có thể nhảy vọt lên mức vĩ đại và trường tồn. Đó là những ví dụ thực tế rất dễ hiểu, khi đọc sách bạn sẽ bị cuốn hút như mình đang ở đó và chứng kiến câu chuyện đó vậy.

Cuốn sách có 9 chương với bố cục rõ ràng kèm theo những chú thích dễ nhìn sẽ giúp bạn đọc sách dễ dàng hơn, dễ theo dõi những thông tin bạn thấy cần thiết. Những điểm quan trọng nhất mà sách nhấn mạnh đó là: ý tưởng, chiến lược, kỷ luật, công nghệ và cuối cùng là cách xây dựng nền tảng để nhảy vọt. Mỗi kết luận này đều mang những ý nghĩa to lớn và hữu ích thậm chí có thể khiến độc giả ngạc nhiên nhưng khó có ai phủ nhận được giá trị cùng những triết lí mà quyển sách mang lại.


Yếu tố quyết định đến sự nhảy vọt của công ty là người lãnh đạo, đó phải là con người kỉ luật, trách nhiệm, có đầu óc chiến lược và quyết đoán. Tuy nhiên có một số công ty được đưa vào cuốn sách đã sụp đổ vì nguyên nhân nào đó. Bạn có muốn tìm hiểu lí do không.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Từ-Tốt-Đến-Vĩ-Đại-(-Tái-Bản-)-i.90428978.2660950518?

Từ tốt đến vĩ đại
Từ tốt đến vĩ đại
Từ tốt đến vĩ đại
Từ tốt đến vĩ đại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy