Kiểm soát cân nặng

Bằng cách loại bỏ mỡ thừa xung quanh vòng eo, bạn không chỉ sở hữu được vòng eo thon gọn giúp mình trở nên đẹp hơn mà nó còn giúp giảm nguy cơ phát triển của ung thư đại tràng. Nghiên cứu cho thấy, người bị thừa cân, béo phì thường có nguy cơ mắc ung thư đại tràng cao hơn so với những người khác.Nếu bạn bị béo phì, bạn hãy bắt đầu từ việc ăn uống khoa học và tập thể dục ít nhất 30 phút/ngày để kiểm soát cân nặng và giảm cân từ từ. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về những biện pháp hiệu quả để đạt được mục tiêu.


Đàn ông và phụ nữ thừa cân hoặc béo phì có nhiều khả năng phát triển ung thư đại trực tràng hơn. Nguy cơ mắc ung thư đặc biệt cao đối với nam giới, đặc biệt là những người bị thừa cân ở vùng bụng. Một nghiên cứu được công bố vào tháng 10 năm 2018 trên tạp chí JAMA Oncology theo dõi sức khỏe của hơn 85.000 phụ nữ trong 22 năm và thấy rằng chỉ số khối cơ thể (BMI)của người phụ nữ càng cao, nguy cơ phát triển ung thư đại trực tràng trước tuổi 50 càng nhiều.

Nghiên cứu cho thấy phụ nữ ở độ tuổi 20 đến 49 bị thừa cân hoặc béo phì có nguy cơ phát triển ung thư đại trực tràng sớm gấp đôi so với những phụ nữ có chỉ số BMI thấp. Bằng cách loại bỏ mỡ thừa xung quanh vòng eo, bạn không chỉ sở hữu được vòng eo thon gọn giúp mình trở nên đẹp hơn mà nó còn giúp giảm nguy cơ phát triển của ung thư đại tràng. Nghiên cứu cho thấy, người bị thừa cân, béo phì thường có nguy cơ mắc ung thư đại tràng cao hơn so với những người khác.


Chất béo trong cơ thể có hai chức năng chính: Dự trữ năng lượng và liên tục lan truyền thông tin và chỉ dẫn đến phần còn lại của cơ thể. Những thông tin này có thể ảnh hưởng đến quá trình tăng trưởng tế bào, phản ứng hóa học trong tế bào và chu kỳ sinh sản của cơ thể. Khi có quá nhiều chất béo trong cơ thể, những tín hiệu được truyền đi xung quanh cơ thể có thể gây ra các rối loạn, là nguồn gốc gây ung thư.


Nếu bạn bị béo phì, bạn hãy bắt đầu từ việc ăn uống khoa học và tập thể dục ít nhất 30 phút/ngày để kiểm soát cân nặng và giảm cân từ từ. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về những biện pháp hiệu quả để đạt được mục tiêu.

Kiểm soát cân nặng
Kiểm soát cân nặng
Kiểm soát cân nặng
Kiểm soát cân nặng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy