Ký Sự Thanh Xuân - Record Of Youth (2020)

Record Of Youth - Ký Sự Thanh Xuân là bộ phim cuối cùng Park Bo Gum hoàn thành trước khi nhập ngũ vào ngày 31/8 vừa qua. Nội dung là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng người mẫu Sa Hye Jun (Park Bo Gum) và thợ trang điểm chuyên nghiệp Ahn Jung Ha (Park So Dam). Ahn Jung Ha là fan hâm mộ của Sa Hye Jun từ rất lâu mặc dù anh không phải là một người quá nổi tiếng. Cô nàng luôn cố gắng để có thể gặp được thần tượng ngoài đời thực.


Hai diễn viên và một người mẫu đã trở thành diễn viên và là bạn thân của Hye Jun. Anh ấy xuất thân từ một gia đình giàu có và nhưng anh luôn bị mẹ kiểm soát cuộc sống nghề nghiệp của anh ấy.huyên gia trang điểm chiến đấu để tạo ra lối đi riêng trong một thế giới coi trọng gia cảnh hơn là ước mơ của họ.


Ký Sự Thanh Xuân - Record Of Youth là bộ phim cuối cùng mà Park Bo Gum tham gia trước khi nhập ngũ vì thế bộ phim nhận được sự quan tâm nhiệt tình của khán giả dù bộ phim không nhận được sự tích cực do nội dung có đôi phần nhạt nhẽo nhưng nhờ vào diễn xuất của Park Bo Gum cũng đã phần nào cứu vớt được bộ phim.


Điểm IMDb: 7.2

Diễn viên chính Record Of Youth
Diễn viên chính Record Of Youth
Record Of Youth Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy