Người Nhân Bản - Seo Bok (2021)

Seo Bok kể về câu chuyện của một cựu điệp viên tình báo tên Ki Heon (Gong Yoo). Số phận của Ki Heon vô tình bị cuốn vào Seo Bok, người nhân bản đầu tiên trong lịch sử nhân loại, đồng thời Seo Bok cũng nắm giữ bí kíp trường sinh bất tử. Chính vì có thân phận đặc biệt như vậy, nên Ki Heon và Seo Bok nhiều lần lâm vào tình thế nguy hiểm, bởi vì các thế lực muốn sở hữu Seo Bok.


Poster đầu tiên của bộ phim khoa học viễn tưởngSeo Bok chính thức được giới thiệu. Park Bo Gum sẽ vào vai người nhân bản Seo Bok bị truy đuổi bởi những thế lực đen tối, trong khi đó, Gong Yoo lại đảm nhận cựu đặc vụ tình báo Ki Heon - người sẽ thực hiện nhiệm vụ cuối cùng là bảo vệ Seo Bok.


Gong Yoo bí ẩn trong poster giới thiệu phim “Seo Bok“. Những hình ảnh đầu tiên được công bố cho thấy 2 người đàn ông ở trong 2 tình huống đối lập. Đầu tiên là hình ảnh của cựu nhân viên cơ quan tình báo Ki Heon, được phản chiếu dưới ánh sáng chói chang trong bóng tối, truyền tải những cảm xúc phức tạp khi anh đảm nhận “nhiệm vụ cuối cùng của cuộc đời mình”.


Điểm IMDb:
6.1

    Seo Bok
    Seo Bok
    Seo Bok Trailer

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy