Mây Họa Ánh Trăng - Moonlight Drawn by Clouds (2016)

"Mây Họa Ánh Trăng" là bộ phim cổ trang đầu tiên mà Park Bo Gum đảm nhận vai chính cũng là bộ phim mang về cho anh chàng nhiều giải thưởng lớn nổi bật như: giải Male Top Excellence Awards tại lễ trao giải KBS Drama,... Với bộ phim này, Park Bo Gum đã vào vai một cách đầy ấn tượng trong nhân vật Thế tử Hyomyeong - một Thế tử quyết đoán, nghiêm túc nhưng luôn vui vẻ, lạc quan, giàu tình yêu thương và có cảm hứng đặc biệt với nghệ thuật.


"Mây Họa Ánh Trăng" là bộ phim truyền hình dài 18 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên kể về câu chuyện tình yêu diễn ra vào cuối thời Joseon của Thế tử Hyomyeong với Hong Ra-On - một cô gái cải trang thành nam nhân và vô tình phải làm thái giám trong cung của Thế tử. Từ những hiểu lầm, rắc rối, mâu thuẫn và cả thân phận thật của Ra-On cùng chuyện tình yêu đầy trắc trở nhưng không kém phần ngọt ngào, trong trẻo, lãng mạn sẽ chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua một tập phim nào.


Ở bộ phim này, diễn xuất của cặp đôi Park Bo Gum và Kim Yoo Jung được đánh giá rất cao, hi vọng trong thời gian tới cả hai sẽ tiếp tục tái hợp trong nhiều sản phẩm nghệ thuật hơn.


Điểm IMDb:
8.6

    Mây Họa Ánh Trăng - Moonlight Drawn by Clouds
    Mây Họa Ánh Trăng - Moonlight Drawn by Clouds
    Mây Họa Ánh Trăng - Moonlight Drawn by Clouds

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy