Xứ Sở Thần Tiên - Wonderland

Wonderland là một bộ phim sắp được ra mắt trong thời gian tới, kể về một vũ trụ viễn tưởng nơi mọi người có thể đoàn tụ với những người thân yêu đã qua đời của mình. Suzy và Park Bo Gum được mời hóa thân thành cặp tình nhân trẻ. Tuy nhiên, vai diễn của Park Bo Gum trong phim không may rơi vào tình trạng hôn mê. Bae Suzy và Park Bo Gum vào vai một cặp vợ chồng trẻ có mối quan hệ dần tan vỡ khi nhân vật của Park Bo Gum rơi vào trạng thái hôn mê. Vì vậy, nhân vật của Suzy đã tiến vào Wonderland để gặp và nói chuyện với anh ấy một lần nữa.

Trong khi đó, Gong Yoo đóng vai một người chồng ở độ tuổi 40. Nhân vật của Gong Yoo luôn thương nhớ người vợ quá cố của mình, do Thang Duy thủ vai. Và con trai của anh ấy cũng vậy, cậu bé dường như không thể ngừng nhớ về mẹ. Do đó, anh lên đường đến Wonderland để có một cuộc hội ngộ ảo với cô.

Hoàn thiện dàn diễn viên chính cho bộ phim là Jung Yoo Mi và Choi Woo Shik. Họ sẽ đóng các nhân vật điều khiển Wonderland và dàn xếp mọi diễn biến.Chuyện Wonderland tiếp xúc với những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc lẫn Trung Quốc khiến dư luận bất ngờ. Đây là một dự án phần lớn khán giả đều rất mong chờ.

Diễn viên chính Wonderland
Diễn viên chính Wonderland
Wonderland 2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy