Lãng mạn

Vào ngày sinh nhật của người ấy bạn có thể tặng quà đưa nhau đi xem phim... thế giới chỉ có hai người cùng với cái nắm tay và nụ hôn nồng cháy bạn sẽ nói: "anh mãi yêu em", mặc dù các bạn đã là về chung một nhà, nhưng những hành động lãng mạn là rất cần thiết. Lãng mạn làm tăng độ mặn nồng trong tình yêu. Đó là một bí quyết của mối quan hệ hạnh phúc được phát hiện bởi Matthew Boggs và Jason Miller. Hai nhà nghiên cứu này đã đi hơn 19.000 cây số để tìm kiếm và phỏng vấn những người mà họ gọi là “bậc thầy của hôn nhân”, hầu hết họ đều kết hôn từ 40 năm trở lên và có cuộc sống gia đình hạnh phúc.


Đới với nhiều đàn ông lãng mạn là từ hơi xa với họ vì họ không quan tâm nhiều tới cử chỉ gọi là lãng mạn và đầu óc dành phần lớn cho kiếm tiền lo cho gia đình. Nhưng các anh có biết không dù chỉ 1 cử chỉ nhỏ thôi cũng khiến các chị thấy hạnh phúc vô cùng.


Những cặp vợ chồng ấy đã chia sẻ rằng họ luôn cố gắng duy trì sự lãng mạn trong đời sống hàng ngày. Một số ông chồng luôn dành ra ít nhất một buổi tối trong tuần cho việc hẹn hò vợ, số khác thì duy trì sự lãng mạn trong những ngày lễ hoặc dịp kỷ niệm, số còn lại thì thường có nhiều buổi hẹn hò với nhau tại quán cafe hoặc phòng trà.Trong cuốn sách "The Real Rule of Life Balancing Life’s Terms With Your Own", tác giả Ken Druck nói rằng ông luôn xem vợ là một món quà sinh nhật ngọt ngào. “Bà ấy có một giọng hát hay mà rất hiếm khi sử dụng. Có món quà nào tốt đẹp hơn thế nữa?".

Lãng mạn cùng nhau
Lãng mạn cùng nhau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy