Luôn khen ngợi

Ai cũng thích những lời khen khi chúng được sử dụng hợp lý và đúng chỗ. Thế nhưng khi ở với nhau thời gian dài chúng ta thường quên mất phải làm điều đó. Những lời khen là cần thiết để khiến người khác cảm thấy vui và thể hiện rằng bạn đang hài lòng về vợ, về chồng của mình. Không nhất thiết phải khen về những gì đặc biệt, bạn chỉ cần khen vợ nấu ăn ngon, khen chồng khéo tay…cũng đủ để hâm nóng tình cảm vợ chồng.


Đặc biệt khi khen chồng/vợ trước mặt mọi người càng khiến cho đối tượng có cái nhìn khác về bạn đấy. Bạn thường dành cho vị khách của mình những lời khen khách khí, là vì không muốn làm mất lòng người ấy, càng muốn thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với người bạn.

Trong tình yêu hãy làm điều tương tự. Lời khen như là liều thuốc tăng lực cho tình cảm vợ chồng. Sẽ chẳng khó gì nếu bạn khen món ăn vợ nấu hôm nay thật ngon, hay khen anh chồng thật đa tài khi ra tay sửa lại đường dây điện trong nhà. Đây không phải là lời khen có cánh như “em thật đẹp”, “anh là người chồng tốt nhất thế giới” như lúc mới yêu, mà là sự công nhận cho một nỗ lực khi làm điều gì đó của đối phương. Dù bạn chỉ khen người ấy vì những công việc nhỏ nhặt bình thường mà ai cũng làm được, nhưng đối với người ấy,đây là liều thuốc tinh thần, là sự động viên rất lớn.

Luôn dành cho nhau những lời khen ngợi.
Luôn dành cho nhau những lời khen ngợi.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy