Tin tưởng lẫn nhau

Trong cuộc sống hôn tình yêu đôi lứa thì tin tưởng lẫn nhau là một việc hết sức quan trọng để duy trì ngọn lửa hạnh phúc cho gia đình. Tin tưởng chính là động lực để người ấy dễ dàng thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm. Bạn đừng bao giờ nghi ngờ lẫn nhau điều đó sẽ làm cuộc sống vợ chồng của bạn ngày càng thậm tệ.


Nhà nghiên cứu về hôn nhân, tiến sĩ John Gottman nói rằng tình yêu giữa các cặp vợ chồng hạnh phúc được xây dựng trên nền tảng sự tôn trọng, yêu thương và thông cảm lẫn nhau. Họ quan tâm đến những gì đang xảy ra trong cuộc sống của cả hai”. Mặt khác khi khảo sát về những cuộc tranh luận giữa những cặp này, ông thấy rằng, ngay cả khi họ "gân cổ" nói với nhau thì cứ mỗi lời nhận xét tiêu cực, đi theo sau sẽ có 5 nhận xét tích cực.


Ngược lại những cặp đôi đổ vỡ trong hôn nhân thường có quá nhiều suy nghĩ và nhận xét tiêu cực về nhau. Tin tưởng thoải mái và dễ dàng với nhau nên được áp dụng khi bạn tham gia vào các hoạt động. Bạn phải lắng nghe đối tác của bạn một cách cảm thông và đáp lại bằng cách tin tưởng nhất và bộc lộ cảm xúc của riêng bạn. Một khi bạn cảm thấy như có đồng minh và không có đối thủ đời sống tình dục của bạn sẽ trung thực hơn và nó sẽ tạo ra sự “nóng bỏng” nhiều hơn.


Sự tôn trọng luôn cần thiết trong bất kỳ mối quan hệ nào trong xã hội, huống hồ là tình cảm vợ chồng. Các đôi vợ chồng kết hôn lâu ngày thường cho rằng đã quá hiểu rõ đối phương nên thật ngại khi dành cho người ấy lời nói hoa mỹ. “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”, là vợ chồng, hãy luôn tôn trọng và dành tặng người ấy những lời hay ý đẹp, để người ấy cảm thấy mình thật có giá trị trong mắt ai kia. Bên cạnh đó hãy luôn ân cần, lo lắng, chăm sóc người ấy để những lời nói cho người ấy không phải là lời nói gió bay nhé.

Tin tưởng lẫn nhau
Tin tưởng lẫn nhau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy