Liên Quân Mobile

Liên Quân Mobile là một tựa game thể thao điện tử được xây dựng dựa trên nền tảng của trò chơi Vương Giả Vinh Diệu vô cùng nổi tiếng. Game này được phát hành bởi Garena hồi cuối năm 2016 và dần trở thành trò chơi điện tử quốc dân được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Được biết, Vương Giả Vinh Diệu của Tencent Games trước kia là một tựa game có một số hình tượng vị tướng lịch sử Trung Quốc nên được phát hành riêng cho thị trường game nước này. Sau đó, Tencent Games hợp tác cùng Garena để thay đổi và thành công cho ra mắt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây là trò chơi sử dụng chiến thuật đấu trường, đòi hỏi người chơi phải có sự nhạy bén, tư duy logic và biết cách phản ứng nhanh. Hiện tại, Garena Liên Quân Mobile đã có nhiều thay đổi trong nhân vật, trang phục, vũ khí và giao diện game. Đặc biệt, đến nay Liên Quân đã có tới 108 tướng khác nhau, sở hữu nhiều kỹ năng chiến đấu đầy thu hút. Mới đây, Liên Quân Mobile đã tung ra bản cập nhật Liên Quân 4.0 với giao diện thông minh cực kì tinh tế và sắc nét. Garena đã update hầu hết hệ thống bản đồ, quái, rồng, tà thần, tạo nên một diện mạo mới khá gọn gàng, sắc nét và trải nghiệm mượt mà cho người chơi.


Việc sở hữu các chế độ chơi linh hoạt dường như đã giúp Liên Quân thu hút lượng người chơi lớn hơn. Từ các chế độ chơi theo team 5vs5 3vs3 cho đến đấu giải, người chơi có thể cùng bạn bè thoả sức so tài và giải trí một cách dễ dàng.

Liên Quân Mobile
Liên Quân Mobile
Liên Quân Mobile

Top 10 Game mobile đồ họa hot nhất năm 2022

  1. top 1 Genshin Impact
  2. top 2 Sky: Children of the Light
  3. top 3 Among US
  4. top 4 Huyền Thoại Runeterra
  5. top 5 Pokemon Cafe Mix
  6. top 6 LMHT Tốc Chiến
  7. top 7 Liên Quân Mobile
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 Call Of Duty Mobile
  10. top 10 PUBG Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy