Pokemon Cafe Mix

Pokemon Cafe Mix có một lối chơi vô cùng độc đáo và đầy thú vị mà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích ngay trong lần đầu trải nghiệm. Khi nhìn sơ qua bạn sẽ cảm thấy nó có phần giống với cơ chế của các tựa game Match-3 xếp khối cùng hình dạng cạnh nhau để ghi điểm, nhưng không Pokemon Cafe Mix hoàn toàn có sự khác biệt của riêng mình.


Trong trò chơi, bạn sẽ cần lựa chọn và liên kết những khối hình pokemon cùng hình dạng lại với nhau để có thể ghi điểm. Nhưng điểm đặc biệt ở đây chính là cách mà bạn có thể kết nối chúng lại với nhau. Tựa như một chiếc máy rang, xay cà phê, bạn sẽ có thể kéo và trộn những khối hình trong hồ chứa lại với nhau một cách vô cùng đơn giản, miễn sao chúng có thể lại gần, liên kết với nhau là bạn đã có thể ghi điểm. Khách hàng đến với quán cà phê là những chú Pokemon vô cùng đáng yêu, chúng sẽ gọi những đồ ăn và thức uống có trong thực đơn của quán và bạn sẽ cần thực hiện các thử thách được đề ra để có thể chế biến những món ăn, thức uống đấy. Những thử thách trong Pokemon Cafe Mix bao gồm ăn đủ số lượng khối Pokemon, phá vỡ những khối băng trong hồ chứa, phá vỡ những chiếc bánh, đồ vật hay đưa những quả táo, đồ vật xuống đáy hồ hoặc ghi đủ số điểm yêu cầu.


Sau khi hoàn thành các thử thách được đặt ra, bạn sẽ có thể hoàn thành được món ăn các vị khách gọi và nhận được phần thưởng bao gồm những hạt dẻ đơn vị tiền trong trò chơi và điểm thân thiết với họ. Khi đạt đủ điểm thân thiết cần thiết bạn còn có thể mời những vị khách Pokemon này ở lại và trở thành nhân viên chính thức cho quán cà phê của bạn.

Pokemon Cafe Mix
Pokemon Cafe Mix
Pokemon Cafe Mix

Top 10 Game mobile đồ họa hot nhất năm 2022

  1. top 1 Genshin Impact
  2. top 2 Sky: Children of the Light
  3. top 3 Among US
  4. top 4 Huyền Thoại Runeterra
  5. top 5 Pokemon Cafe Mix
  6. top 6 LMHT Tốc Chiến
  7. top 7 Liên Quân Mobile
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 Call Of Duty Mobile
  10. top 10 PUBG Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy