LMHT Tốc Chiến

Hầu hết người chơi LoL sẽ có những tướng yêu thích và một số người chơi lo lắng những vị tướng yêu thích của họ sẽ không có trên Tốc Chiến. May mắn thay, bạn không phải lo lắng về điều đó vì hơn 40 tướng LMHT hiện có sẵn trong danh sách của Liên Minh Tốc Chiến. Mặc dù họ sử dụng cùng một tướng, nhưng cách xây dựng cho các nhân vật lại khác nhau, điều đó có nghĩa là bạn có thể phải dành một khoảng thời gian để làm quen với các tướng của Tốc Chiến.


Bản đồ được sử dụng trong Wild Rift sẽ quen thuộc với hầu hết các game thủ. Nó được mô phỏng theo bản đồ Summoner’s Rift đã được phát triển lại để làm cho diễn biến trò chơi nhanh hơn. Wild Rift được thiết kế để đáp ứng và làm cho trải nghiệm trên phiên bản game mobile sẽ sắc nét như trò chơi ban đầu LMHT trên PC. Những người chơi LoL đều rất quen thuộc và nghiêm túc với phần đánh xếp hạng trong game, hệ thống xếp hạng cũng tồn tại trong Tốc Chiến. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể tham gia các trận đấu xếp hạng cho đến khi đạt được một cấp độ nhất định, hệ thống xếp hạng trong Liên Minh Tốc Chiến cũng không hề dễ dàng. Mặc dù bạn sẽ có thể kiếm được điểm với mỗi trận thắng, nhưng bạn cũng sẽ mất điểm cho mỗi lần thua. Cách chơi của Liên Minh Tốc Chiến tương tự như trò chơi MOBA 5v5 khác, mượt mà và có nhịp độ nhanh hơn phiên bản game PC và đồng thời cũng có một vài điểm khác biệt. Như đã đề cập, bản đồ khác nhau và cũng có sự khác biệt trong hệ thống tháp pháo và canh gác của Tốc Chiến. Phần lớn sự khác biệt trong lối chơi thể hiện rõ ràng hơn ở các kỹ năng và khả năng của mỗi game thủ trong trò chơi.

Chế độ cổ điển cũng bao gồm trò chơi xếp hạng sẽ giúp bạn xác định vị trí của mình nằm ở đâu trong Liên Minh Tốc Chiến. Mặt khác, chế độ Co-Op vs AI là trận đấu giữa người chơi và bot. Chế độ này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang muốn tích lũy thêm kinh nghiệm chinh chiến.

LMHT Tốc Chiến
LMHT Tốc Chiến
LMHT Tốc Chiến

Top 10 Game mobile đồ họa hot nhất năm 2022

  1. top 1 Genshin Impact
  2. top 2 Sky: Children of the Light
  3. top 3 Among US
  4. top 4 Huyền Thoại Runeterra
  5. top 5 Pokemon Cafe Mix
  6. top 6 LMHT Tốc Chiến
  7. top 7 Liên Quân Mobile
  8. top 8 Free Fire
  9. top 9 Call Of Duty Mobile
  10. top 10 PUBG Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy