Luật sư Dương Hoài Vân

Luật sư Dương Hoài Vân là một trong những luật sư giỏi tại TP. HCM và hiện anh đang giữ chức vụ Giám đốc của Công Ty Luật TNHH MTV Vân Hoàng Minh. Được biết, đây là một trong những công ty luật hàng đầu tại TP. HCM, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp và bảo vệ khách hàng trong các vụ án tranh chấp dân sự, kinh tế, lao động,.. Cũng như trong các vụ án hình sự.


Trong hơn 10 năm hoạt động, công ty đã giúp hàng ngàn khách hàng giải quyết các vụ việc liên quan đến nhiều lĩnh vực như: dân sự, hình sự, đất đai-thừa kế, doanh nghiệp,… Đơn vị nhận tư vấn pháp luật qua cả email và điện thoại. Ngoài ra, bạn cũng còn được tư vấn trực tiếp tại văn phòng. Công ty cũng hỗ trợ dịch vụ đại diện khách hàng. Để làm việc với cơ quan Nhà nước và các bên liên quan.


Luật sư Dương Hoài Vân được đánh giá là luật sư giỏi TPHCM bởi kiến thức pháp lý vững vàng, thái độ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và không ngại gian khó giúp đỡ khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Luật sư Vân đã có hơn 18 năm kinh nghiệm giải quyết vấn đề liên quan đến các vấn đề như:


  • Bào chữa các vụ án hình sự
  • Tham gia tố tụng giải quyết các vụ án dân sự và tranh chấp đất đai
  • Tư vấn pháp lý cho Doanh nghiệp
  • Và một số lĩnh vực khác như: Di chúc – Thừa kế, Hôn nhân & Gia đình, Bảo hiểm xã hội, Đầu tư – Chung cư bất động sản,…

Ngoài ra, anh cũng từng có thời gian làm việc, gắn bó với nhiều vị trí công việc tại các Tập đoàn, Công ty lớn. Chính vì vậy, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ pháp lý hiệu quả, an toàn nhất.


Các lý do Công ty luật Vân Hoàng Minh là lựa chọn ưu tiên cho bạn:

  • Đội ngũ luật sư dày dặn có trách nhiệm và có tâm với nghề.
  • Các luật sư luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp, phản hồi từ bạn, nhằm nâng cao chất lượng cũng như tính hiệu quả của dịch vụ.
  • Chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo tốt nhất quyền lợi hợp pháp cho bạn.

Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty luật Vân Hoàng Minh đã thành công bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp tốt nhất cho nhiều thân chủ bị oan, bị thiệt thòi và đòi lại công bằng cho họ. Chính vì vậy mà công ty luôn nhận được nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Hãy tham khảo nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 422 (Tầng 3) Võ Văn Kiệt, Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Số điện thoại:
0984 499 996
Email:
vanhoangminhlaw@gmail.com
Website:
https://vanhoangminhlaw.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/people/Công-Ty-Luật-Vân-Hoàng-Minh/100050022470909/

Luật sư Dương Hoài Vân
Luật sư Dương Hoài Vân
Luật sư Dương Hoài Vân
Luật sư Dương Hoài Vân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy