Luật Sư Nguyễn Thanh Thanh

Luật sư Nguyễn Thanh Thanh là một luật sư giỏi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Ông hiện đang là Luật sư điều hành của TP Law Firm. Trước khi sáng lập TP Law Firm, Luật sư đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại một công ty 100% vốn Nhật Bản.


Luật sư Nguyễn Thanh Thanh đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý ở nhiều mảng khác nhau: Tranh tụng, Hình sự, Hành chính, Đất đai, Lao động, Kinh doanh, Thương mại. Luật sư từng tốt nghiệp cử nhân Luật Thương Mại - Đại học Luật TP Hồ Chí Minh và Thạc sĩ Luật Kinh doanh Quốc tế - Đại học Panthéon-Assas, Paris II, CH Pháp. Luật sư Thanh không những là thành viên nổi cộm trong Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh mà còn là Giảng viên Luật – Khoa Luật ĐH Bình Dương. Hiện nay, giữ chức vụ Giám đốc – Luật sư điều hành TP Law Firm kiêm Trọng tài viên thuộc Trung tâm Trọng tài Thương mại Quốc tế Thái Bình Dương - PIAC.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và tham gia tranh tụng, bào chữa, bảo vệ thành công trong các vụ án hình sự với các tội danh có khung hình phạt cao nhất đến chung thân hoặc tử hình; các vụ án tranh chấp về Đất đai; bảo vệ cho Người lao động, Người sử dụng lao động trong các vụ án liên quan đến tranh chấp lao động, đàm phán trong các vụ việc, vụ án tranh chấp về kinh doanh – thương mại Luật sư Thanh đã giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách xuất sắc. Cũng vì vậy, mà khi nhắc đến Luật sư Nguyễn Thanh Thanh trên các diễn đàn luôn nhận về các nhận xét vô cùng tích cực chẳng hạn: rất đáng tin cậy, rất nhiệt tình, uy tín, tận tâm...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: 203/6/1 Huỳnh Văn Nghệ, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0903 805 552 - 0283 831 3123 - 0286 286 3477

Email: thanhnt@tplaw.vn

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003989889417

Fanpage: https://www.facebook.com/tplaw.vn

Website: http://tplaw.vn

Luật sư Nguyễn Thanh Thanh
Luật sư Nguyễn Thanh Thanh
Luật sư Nguyễn Thanh Thanh
Luật sư Nguyễn Thanh Thanh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy