Luật sư Trần Duy Cảnh

Luật sư Trần Duy Cảnh là thành viên cao cấp trong Công ty Luật Việt. Ông là luật sư sáng lập ra Luật Việt và luôn cống hiến hết mình cho thành công cũng như từng bước phát triển của công ty. Sau gần 20 năm giữ chức vụ giám đốc điều hành, từ ngày 1 tháng 8 năm 2017, ông rời khỏi vị trí này để tập trung toàn thời vào hoạt động nghề nghiệp. Luật sư Cảnh tốt nghiệp cử nhân Luật, Đại học Luật TP Hồ Chí Minh chuyên ngành Luật kinh tế. Ông hiện hoạt động tại nhiều tổ chức luật như: Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh, Đoàn Luật sư Châu Á - Thái Bình Dương, thành viên Phòng thương mại Châu Âu tại Việt Nam và Thành viên phòng thương mại Hòa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh.


Luật sư Trần Duy Cảnh với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, ông có nhiều thành công lớn trong lĩnh vực luật công ty, xây dựng, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, bất động sản, hợp đồng và tham gia tranh tụng tại cả Tòa án và trọng tài. Nhiều tập đoàn lớn đa quốc gia và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Coca-Cola, P &G, Berjaya Group... đã từng là khách hàng của Luật sư Cảnh. Ông được các bảng xếp hạng Asia Pacific Legal 500 và Chamber Global nhiều năm đánh giá là một trong những luật sư kinh doanh và tranh tụng hàng đầu tại Việt Nam. Niên giám ngành luật Chamber Global – The World’s Leading Lawyers for Business trong nhiều năm đã nhấn mạnh: “hiểu biết nghề nghiệp của ông Trần Duy Cảnh bao trùm trong các lĩnh vực tranh tụng và các giao dịch kinh doanh khác nhau”.


Luật sư Trần Duy Cảnh cũng là tác giả quen thuộc trên nhiều tạp chí kinh tế – pháp luật chuyên ngành: Mua bán nhà tại Việt Nam, người nước ngoài cần lưu ý những gì?, Mua bán sáp nhập CTCK: Tất yếu nhưng còn thiếu chế tài ...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: Phòng 2002, Lầu 20, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM

Tel: 0283 824 8440

Email: canh.tran@luatviet.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LuatVietLawFirm/

Website: https://luatviet.com

Luật sư Trần Duy Cảnh
Luật sư Trần Duy Cảnh
Luật sư Trần Duy Cảnh - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội GOLF Việt Nam
Luật sư Trần Duy Cảnh - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội GOLF Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy