Móm Miss Beauty

Muốn có một diện mạo hoàn mỹ thì vai trò của đôi mắt rất quan trọng. Đôi mắt với làn mi cuốn hút có thể làm thay đổi cả gương mặt. Và dịch vụ nối mi thẩm mỹ chính là công cụ để mang tới một vẻ đẹp lý tưởng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi phù hợp tại Hải Phòng thì Móm Miss Beauty là một gợi ý tuyệt vời.


Khi đến với Móm Miss Beauty bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn cho mình các loại mi nối đang thịnh hành như mi classic, mi volume, mi Châu Á, Châu Âu, mi thiết kế,...


Đến với Móm Miss Beauty, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình cảm giác hài lòng vì chuyên viên tại đây vô cùng lịch sự, có tay nghề cao, từng sợi mi, lọ keo cũng đều vô cùng an toàn nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Kết thúc quá trình nối mi, bạn sẽ thực sự bất ngờ vì sở hữu hàng mi cong vút, quyến rũ giúp cho khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Đặc biệt, thời gian sử dụng mi được khá lâu nhưng lại có mức giá rất hợp lý.


Ngoài ra nơi đây còn là nơi chuyên phun xăm thẩm mỹ uy tín được nhiều chị em ưu ái lựa chọn, giúp mang đến cho khách hàng một diện mạo tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Móm Miss Beauty đã dẹp tan mọi ấu lo về vấn đề tìm địa chỉ làm đẹp ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng bằng chính chất lượng dịch vụ mà mình đem lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
89 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng (gần ngã 3 Phạm Minh Đức)
Điện thoại:
0782 139 933 & 0799 2160194 (booking)
Fanpage:
www.facebook.com/mommisbeauty

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Móm Miss Beauty
Móm Miss Beauty
Móm Miss Beauty
Móm Miss Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy