Van Jenny Eyelash Academy

Với thị trường làm đẹp sôi động như hiện nay, mọi người không biết được nên lựa chọn nơi nào thật sự đáng tin cậy để gởi gắm sắc đẹp, đặc biệt là đôi mắt của mình. Để giải đáp những nỗi lo toan của mọi người, Van Jenny Eyelash Academy ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mi theo phong cách nhẹ nhàng và quý phái.


Đến với Van Jenny, bạn sẽ được tư vấn tạo nhiều kiểu mi khác nhau, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được kiểu mi phù hợp nhất với mình. Thêm vào đó, đa phần sợi mi được tiệm sử dụng đều là sợi mi lụa, mi volume, mi tơ, mi 6D 3D,…nên sẽ không bị nặng, mang tới cảm giác thoải mái nhất, nhẹ nhàng nhất, “như có như không” cho khách hàng. Ngoài ra, nối mi tại đây cam kết không bị cảm giác cộm, ngứa hay đau mắt. Bạn sẽ thấy rất thoải mái nhưng không hề bị tác động gì lên mắt.


Van Jenny Eyelash Academy còn mang đến cơ hội và môi trường học tập chuyên nghiệp dành cho các học viên yêu thích và đam mê với nghề nối mi. Đảm bảo học viên sẽ có trình độ đạt tiêu chuẩn quốc tế để có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.


Kết hợp đầy đủ các yếu tố tuyệt vời trên, Van Jenny trở thành địa điểm dừng chân lý tưởng để có thể sở hữu đôi mi đẹp thu hút ánh nhìn của bao người và đặc biệt dễ tạo ấn tượng qua lần gặp đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
480 Miếu 2 Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại:
0936 982 658
Fanpage:
www.facebook.com/van.tit.9

Van Jenny Eyelash Academy
Van Jenny Eyelash Academy
Van Jenny Eyelash Academy
Van Jenny Eyelash Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy