Thương Nails & Eyelash

Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Thương Nails & Eyelash sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.


Luôn tâm niệm rằng không chỉ đơn giản là nối mi, Thương Nails & Eyelash đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình. Chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của chuyên gia hàng đầu Thương Nails & Eyelash là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ.


Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, tiệm sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Thương Nails & Eyelash, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Mương Cứu Hoả, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0798 707 741
Fanpage: www.facebook.com/Tabby.Xinh?fref=ufi

Thương Nails & Eyelash
Thương Nails & Eyelash
Thương Nails & Eyelash
Thương Nails & Eyelash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy