Nguyễn Minh Nguyệt

Nguyễn Minh Nguyệt đảm nhận trọng trách ở một ngành hàng chủ lực của Nestlé Việt Nam, góp phần phát triển thị trường cho tập đoàn thực phẩm và giải khát đa quốc gia hơn 150 năm tuổi của Thụy Sĩ tại Việt Nam. Vẻ ngoài nhỏ nhắn, giọng nói nhẹ nhàng và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ, bà Nguyễn Minh Nguyệt khiến người đối diện dễ có thiện cảm ngay từ lần gặp đầu tiên.


Bà là nữ người Việt đầu tiên trở thành giám đốc một ngành hàng (business head) và là một trong những gương mặt nữ người Việt hiếm hoi là thành viên ban giám đốc tại Nestlé Việt Nam. Người phụ nữ hiện là giám đốc phụ trách ngành hàng Milo và sữa – nhóm ngành hàng chủ lực của Nestlé Việt Nam. Bà Nguyệt gia nhập Nestlé Việt Nam với vị trí quản lý cao cấp nhãn hiệu, ngành hàng sữa cho trẻ trên một tuổi giai đoạn 2006–2008, sau đó rời đi vì lý do gia đình. Đầu năm 2012, bà trở lại Nestle và gắn bó tới nay.


Dấu ấn bà Nguyệt thể hiện rõ ngay khi trở lại nắm hai ngành hàng thực phẩm (nhãn hàng Maggi) và nhãn hàng Nestlé Milo. Suốt giai đoạn 2012–2015, ở vị trí quản lý marketing, bà Nguyệt đưa nhãn hàng Nestlé Milo tăng trưởng 20% mỗi năm, là nhãn hàng dinh dưỡng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của hãng trong giai đoạn này, đóng góp quan trọng cho ngành hàng sữa và cả Nestlé Việt Nam. Nestlé Milo tại Việt Nam cũng dẫn đầu cả về doanh số bán hàng lẫn thị phần tính trên toàn cầu của tập đoàn. Năm năm kế tiếp kể từ 2016, ở vị trí giám đốc ngành hàng thực phẩm, bà Nguyệt tiếp tục đưa doanh số nhãn hàng Maggi tăng trưởng liên tục.

Nguyễn Minh Nguyệt
Nguyễn Minh Nguyệt
Nguyễn Minh Nguyệt
Nguyễn Minh Nguyệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy