Nguyễn Thị Bích Vân

Nguyễn Thị Bích Vân là nữ chủ tịch người Việt Nam đầu tiên của Unilever Việt Nam. Trải qua nhiều năm dẫn dắt, bà Nguyễn Thị Bích Vân đã đưa công ty nằm trong top đầu về ngành hàng tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân sinh năm 1972, bà Vân đã có hơn 25 năm làm việc tại Unilever Việt Nam. Trên cương vị là Chủ tịch Unilever Việt Nam, bà Nguyễn Thị Bích vân đã dẫn dắt công ty đẩy mạnh chiến lược phát triển bền vững. Không những thế, tham vọng của “nữ tướng” này chính là đưa Unilever Việt Nam trở thành hình mẫu để áp dụng thành công mô hình kinh doanh bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.


Bà Vân dẫn dắt hành trình chuyển đổi số tại Unilever Việt Nam từ 2018 và phát huy hiệu quả trong năm 2021, khi Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bùng phát COVID-19 lần thứ tư. Nhờ đó chuỗi cung ứng không bị đứt gãy, hàng hóa phân phối thông suốt đến khách hàng. Ở bên trong, doanh nghiệp duy trì sự kết nối, các nhân viên vẫn đưa ra các quyết định hằng ngày dựa trên dữ liệu và sự trao quyền. Việc xác định chuyển đổi số trở thành nền tảng vững chắc để doanh nghiệp phát triển trong những thập niên tiếp theo và tạo ra lực hấp dẫn cho Unilever Việt Nam trước thế hệ trẻ.


Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân chia sẻ về quá trình làm việc tại Unilever Việt Nam như sau: “Bản thân tôi đã làm việc trong Ban lãnh đạo Công ty từ năm 2006. Không chỉ riêng tôi mà 1.500 nhân viên Unilever Việt Nam đều làm hết khả năng của mình, bằng tất cả niềm đam mê. Bản thân tôi cũng phải luôn cố gắng hoàn thiện tốt vai trò được giao. Bên cạnh đó thì tôi cũng bổ sung cho mình những kỹ năng, kiến thức cần thiết về lãnh đạo để luôn sẵn sàng cho những nhiệm vụ mới”.

Nguyễn Thị Bích Vân
Nguyễn Thị Bích Vân
Nguyễn Thị Bích Vân
Nguyễn Thị Bích Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy