Phan Tú Quyên

Trong hơn 12 năm làm việc tại Microsoft Việt Nam, bà Phan Tú Quyên đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo chủ chốt, như giám đốc phụ trách các doanh nghiệp vừa và nhỏ; giám đốc phụ trách đối tác; giám đốc phụ trách các doanh nghiệp lớn. Hiện bà Quyên là giám đốc Vận hành và là thành viên ban lãnh đạo Microsoft Việt Nam.


Dưới sự lãnh đạo của bà Quyên, Microsoft Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành tựu như giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2021; giải thưởng Công ty làm việc tốt nhất châu Á năm 2021. Gần đây nhất là việc khai trương văn phòng hybrid mới của Microsoft Việt Nam tại Hà Nội – một trong những văn phòng thông minh nhất của Microsoft trên toàn cầu.


Trên cương vị này, bà Quyên đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai các chiến lược phát triển của Microsoft tại Việt Nam thông qua các chương trình thúc đẩy sự thành công bền vững của khách hàng cũng như truyền cảm hứng và trao quyền cho họ khai mở những cơ hội mới trong tiến trình chuyển đổi số. Là thành viên ban lãnh đạo Microsoft Việt Nam, bà Quyên còn nắm giữ trọng trách xây dựng và lan tỏa văn hóa tôn trọng sự khác biệt và không bỏ ai lại phía sau (Diversity & Inclusion), cũng như triển khai các chương trình tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng.

Phan Tú Quyên
Phan Tú Quyên
Phan Tú Quyên
Phan Tú Quyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy