Nguyễn Văn Thiên Vũ

Nguyễn Văn Thiên Vũ, 32 tuổi, giám đốc điều hành Công ty cổ phần thiết bị bay AgriDrone Việt Nam. Chàng trai trẻ xứ Huế sáng lập, mạnh dạn đưa công nghệ vào các cánh đồng lúa chính là Nguyễn Văn Thiên Vũ, Giám đốc Công ty cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam. Đến nay, máy bay không người lái của AgriDrone đã phủ khắp các cánh đồng rộng lớn, từ Đồng bằng sông Cửu Long đến các tỉnh duyên hải miền Trung.

Chia sẻ cơ duyên đến với với công nghệ bay không người lái (drone), Thiên Vũ nhớ lại hành trình khởi nghiệp của mình bắt đầu cách đây 10 năm, từ khi còn là sinh viên Trường đại học Bách khoa TP.HCM. Vốn say mê công nghệ, Vũ cùng nhóm bạn bắt tay thực hiện dự án khởi nghiệp, thành lập công ty nghiên cứu và phát triển (R&D) về công nghệ máy bay không người lái. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, dự án thất bại.

Không từ bỏ đam mê, năm 2018, Vũ và nhóm bạn tái khởi động dự án, thành lập AgriDrone - là doanh nghiệp ứng dụng drone gần gũi với bà con nông dân khi không chỉ cung cấp thiết bị bay không người lái để ứng dụng cho nông nghiệp, mà còn giúp người nông dân dần thay đổi thói quen canh tác từ truyền thống sang công nghệ, phun thuốc, rải phân hay sạ lúa bằng máy bay không người lái.

Thành tích:
Điều hành 2 công ty, đạt doanh thu 80 tỉ đồng, lợi nhuận 2 tỉ đồng năm 2022; ứng dụng rộng rãi máy bay nông nghiệp vào canh tác sản xuất nông nghiệp trên 40 tỉnh, thành; phối hợp cùng Trung ương Đoàn ra mắt sàn nông sản Vũ trụ ảo AgriVerse, giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu năm 2022.

Nguyễn Văn Thiên Vũ
Nguyễn Văn Thiên Vũ
Nguyễn Văn Thiên Vũ
Nguyễn Văn Thiên Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy