Nhà đầu tư thông minh (Benjamin Graham)

Nhà đầu tư thông minh là cuốn sách kinh điển về đầu tư. Là một nhà tư vấn đầu tư vĩ đại nhất của thế kỷ XX, Benjamin Graham đã được giảng dạy và truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên khắp thế giới. Với triết lý “đầu tư theo giá trị“ của Graham, bảo vệ các nhà đầu tư khỏi những sai lầm lớn cũng như dạy anh ta cách phát triển các chiến lược dài hạn, đã giúp cho "Nhà đầu tư thông minh" trở thành cuốn cẩm nang của thị trường chứng khoán ngay từ lần đầu tiên xuất bản vào năm 1949.


Trải qua nhiều năm, diễn biến của thị trường đã chứng minh được tính sáng suốt trong các chiến lược được đề cập đến trong sách của Graham. Trong khi vẫn giữ lại trọn vẹn bản gốc đầu tiên của Graham, ấn phẩm tái bản bổ sung thêm những bình luận cập nhật của ký giả nổi tiếng chuyên về tài chính nổi tiếng Jason Zweig. Cái nhìn của Zweig đã bao quát tất cả hiện thực của thị trường ngày nay, đã vạch ra được sự tương tự giữa những ví dụ của Graham cũng với các tít báo về tài chính hiện nay, điều này đã giúp cho bạn đọc có được sự hiểu biết kỹ lưỡng hơn về cách thức áp dụng các nguyên tắc của Graham vào thực tế.


Sống động và cần thiết, "Nhà đầu tư thông minh" đã trở thành cuốn sách quan trọng nhất mà bạn đọc có dịp đọc về các cách thức đạt được các mục tiêu tài chính của bản thân.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Nhã-nam-Nhà-Đầu-Tư-Thông-Minh-(-Phương-pháp-đầu-tư-giá-trị-Benjamin-Graham-)-i.2921062.265533049?

    Benjamin Graham - Tác giả nổi tiếng của cuốn sách
    Benjamin Graham - Tác giả nổi tiếng của cuốn sách "Nhà đầu tư thông minh"
    Bìa sách
    Bìa sách "Nhà đầu tư thông minh" bản tiếng Anh và tiếng Việt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy