Tư duy nhanh và chậm (Daniel Kahneman)

Daniel Kahneman là một nhà tâm lý học người Mỹ gốc Israel sinh năm 1934, đã giành được giải Nobel về Kinh tế năm 2002. Ông đã dành cả cuộc đời của mình để nghiên cứu về mảng tâm lý học hành vi con người. Cùng với người cộng sự thân thiết đã qua đời Amos Tversky, hai ông đã có cho bản thân những nghiên cứu sâu sắc nói về con đường tư duy cùng với nhận thức của con người.


Tư duy nhanh và chậm là cuốn sách nổi tiếng được tổng hợp từ tất cả các nghiên cứu được tiến hành qua nhiều thập kỷ của ông. Cuốn sách được đánh giá là một “kiệt tác” trong việc thay đổi hành vi của con người, nó sẽ cho bạn thấy được những điều hợp lý cũng như phi lý trong tư duy của chính bạn.


Tư duy nhanh và chậm đã dành được vô số giải thưởng danh giá lớn nhỏ khách nhau như: Sách khoa học hay nhất của Học viện Khoa học Quốc gia vào năm 2012, hân hạnh được tạp chí The New York Times bình chọn là cuốn sách hay nhất năm 2011, chiến thắng giải thưởng Cuốn sách được quan tâm nhất năm 2011 của tạp chí danh tiếng Los Angeles, một trong những cuốn sách kinh tế xuất sắc năm 2011,… Cuốn sách đã đáp ứng tốt hai tiêu chí về một cuốn sách hay, thứ nhất nó đã thách thức được quan điểm của người đọc; thứ hai, nó không đơn thuần là những trang sách với những con chữ cứng ngắc mà nó còn vô cùng vui nhộn, hấp dẫn. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là cuốn sách hàn lâm dành cho tất cả mọi người nhất là dân tài chính.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Tư-Duy-Nhanh-Và-Chậm-Nên-Hay-Không-Nên-Tin-Vào-Trực-Giác-(Thinking-fast-and-slow-Daniel-Kahneman)-i.44665496.707372593?

Daniel Kahneman bên cạnh cuốn sách của mình (Nguồn: Sưu tầm)
Daniel Kahneman bên cạnh cuốn sách của mình (Nguồn: Sưu tầm)
Bìa quyển sách
Bìa quyển sách "Tư duy nhanh và châm" bản tiếng Việt (Nguồn: Sưu tầm)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy