Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu

Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu tọa lạc tại km 73 – Tiểu khu 3, giữa trung tâm thị trấn Mộc Châu và thị trấn Nông trường Mộc Châu rất thuận tiện cho việc di chuyển. Dù chỉ mới khai trương nhưng Ken BBQ đã thu hút được một lượng lớn thực khách, nhất là giới trẻ. Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ của Hàn Quốc, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng Ken BBQ rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.


Với những tiêu được đưa ra như: “Chọn thực phẩm sạch – quy trình chế biến an toàn VSTP. Giữ nguyên hương vị đặc trưng – chinh phục thực khách bằng chất lượng phục vụ”. Nhà hàng phục vụ mọi đối tượng khách, một không gian ẩm thực thoải mái nhất cho du khách thưởng thức. Cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm mang đến những món nướng hấp dẫn nhất. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo, không để khách hàng phải đợi chờ lâu.


Ngoài thực đơn phong phú, đa dạng và tươi ngon. Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu còn phục vụ thực khách những loại rượu ngon quên sầu. Tới quán bạn sẽ có cảm giác ấm cúng giống như đang ăn cơm ở nhà. Nhâm nhi li rươu Hàn cay nóng, thêm miếng thịt nướng ngon quên sầu. Qủa thực không còn gì tuyệt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 73, tiểu khu 3, Huyện Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0915 607 999

Fanpage: www.facebook.com/Km73MocChau/

Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu
Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu
Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu
Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy