Quán cá hồi vườn đào

Toạ lạc ở đường quốc lộ 6 thuộc địa phận tiểu khu Chường Đi, thị trấn Nông Trường Mộc Châu. Quán cá hồi vườn đào là địa chỉ nhà hàng chuyên cá hồi không còn xa lạ ở Mộc Châu. Đây là điểm đến đầu tiên mà du khách không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức đặc sản cá hồi ở Mộc Châu.


Quán có không gian 2 tầng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhà sàn truyền thống nhưng không mất đi sự sang trọng, lịch sự. Không gian nhà hàng rộng rãi, chỗ để xe thoải mái, bao quanh nhà hàng là dòng suối chảy róc rách nên thơ, xa xa là đồi chè xanh mát tạo nên cảm giác yên bình, thư thái. Đến với nhà hàng bạn như được hoà mình với thiên nhiên, sống giữa không gian núi đồi ngay tại nhà hàng.


Tại quán cá hồi vườn đào, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng rất riêng không thể lẫn với nhà hàng khác. Với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm, trình độ nấu nướng đạt chuẩn, nguyên liệu sạch được nhập tại nơi có địa chỉ rõ ràng, chắc chắn các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vườn Đào, Huyện Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0968 158 378

Email: cahoivuondaomc@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/cahoivuondaomocchau

Quán cá hồi vườn đào
Quán cá hồi vườn đào
Quán cá hồi vườn đào
Quán cá hồi vườn đào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy