Nhà hàng Mộc Việt

Nổi tiếng với món ngon Tây Bắc Lợn Mẹt - nhà hàng Mộc Việt là một trong những quán ăn ngon được rất nhiều du khách cũng như người dân địa phương yêu thích. Món Lợn mẹt tại Mộc Việt được lựa chọn từ những con lợn sữa vừa tới, thịt ngon, thơm, béo, rất được lòng những khách hàng, đặc biệt là dân nhậu tại đây. Mộc Việt cũng phục vụ khách hàng rất nhiều món ngon, đặc trưng của Mộc Châu như lẩu cua, cá hồi, ếch nhiều món,...


Nhà hàng Mộc Việt tại Mộc Châu sẽ là một địa điểm lí tưởng để tổ chức những buổi tiệc liên hoan, họp lớp, gia đình… hay những du khách đến tham quan, du lịch Mộc Châu. Với phương châm chất lượng và giá thành vừa túi tiền, luôn luôn tuyển chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, tỉ mỉ chế biến và bày trí tinh tế, nhà hàng đã và đang thu hút được đông đảo lượng khách hàng ghé qua.


Với không gian truyền thống, mang đậm phong vị vùng Mộc Châu, cùng với không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lên tới 250 khách hàng, Mộc Việt rất được lòng khách hàng khi đến đây. Tại đây cũng có không gian rộng rãi để khách hàng có thể để xe ô tô thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon, giá rẻ cho gia đình tại Mộc Châu, thì không nên bỏ qua Nhà hàng Mộc Việt tại Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phiêng Luông, Huyện Mộc Châu, Sơn La
Điện thoại: 0398 999 079
Email: Mocviet812@gmail.com
Website: https://nhahangmocvietmocchau.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/nhahangmocviet/

Nhà hàng Mộc Việt
Nhà hàng Mộc Việt
Nhà hàng Mộc Việt
Nhà hàng Mộc Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy