Nhảy hiện đại

Nhảy hiện đại cũng là bài tập giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả. Những điệu nhảy hiện đại giúp bạn đốt cháy 443 Calo mỗi giờ. Nhảy hiện đại là người nghe khi nghe một bài hát , cảm thụ được ý nghĩa, tiết tấu của bài hát thì lập tức các bước nhảy sẽ từ từ hình thành. Môn thể thao này đòi hỏi người tập luyện phải có một sự tập luyện nhất định, đầu tư thời gian cũng như tư duy.


Các kỹ thuật chính trong các bước nhảy hiện đại cơ bản:

  • Động tác lắc đầu: bạn bật bài hát lên và cảm thụ kĩ các giai điệu của bài hát. Thả lỏng cơ thể, thả hồn vào bài hát, lắc đầu nhẹ nhàng theo tiết tấu, nhịp điệu của bài nhạc để cơ thể bắt đầu làm quen với việc nhảy.
  • Động tác nhún chân: Dùng chân thuận làm chân trụ. Đứng thẳng, dồn trọng tâm lên chân trụ còn chân kia gập nhẹ đầu gối và co lại. Có hai kiểu nhún: mỗi nhịp nhạc nhún một lần hoặc chỉ nhún khi có nhịp nhạc mạnh.
  • Di chuyển chân: Khi đã quen với nhịp điệu thì chuyển sang tập bước từng bước nhỏ theo tiết tấu của bài nhạc sử dụng. Tập bước sang phải 1 bước, sau đó bước sang trái 1 bước. Nhớ độ dài bước nhỏ hoặc vừa phải, đừng bước quá rộng. Có thể lắc lư người mỗi khi bước chân.
  • Kỹ thuật lắc hông và lắc vai: Nguyên tắc là động tác lắc vai phải thuận với chiều di chuyển của chân. Khi chân chuyển động sang phải thì lắc vai phải hướng về phía trước, vai trái hướng về phía sau. Khi chân chuyển động sang trái thì lắc vai trái hướng về phía trước, vai phải hướng về phía sau. Lắc vai và hông giúp động tác nhảy của bạn uyển chuyển hơn rất nhiều.
  • Cử động tay: Động tác này ngoài việc gia tăng độ uyển chuyển còn giúp người xem thấy được sự đam mê, yêu thích của bạn với bài nhảy và sự thoải mái của bạn trong từng bước nhảy. Cử động tay không tuân theo một nguyên tắc cố định nào miễn là bạn cảm thấy thoải mái. Giơ tay lên để bàn tay nắm nhẹ đặt ngang vai, hoặc đơn giản và vỗ tay, là một lời khuyên tốt nếu bạn không nghĩ ra tư thế nào tốt hơn.
  • Kỹ thuật lượn sóng: có nhiều kỹ thuật lượn sóng như lượn sóng tay, khuỷu tay, vai, ngực, toàn thân. Thực ra đó là sự phối hợp của một loạt các động tác nhưng chúng nối tiếp nhau khiến người xem cảm giác như có sóng chạy.
Nhảy Hip-hop đang là xu thế của giới trẻ
Nhảy Hip-hop đang là xu thế của giới trẻ
Nhảy Hiện Đại Closer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy