Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tom Sawyer (Mark Twain)

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tom Sawyer (Mark Twain) là một tác phẩm nổi tiếng và từ khi ra đời đến nay, Tom Sawyer đã trở thành người bạn thân thiết của các thế hệ trẻ em trên khắp thế giới. Ngay từ đầu tác phẩm, “Những cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer” đã xuất hiện trong một không khí hoạt náo, vui tươi và lấp lánh những sắc màu rực rỡ của trẻ em. Người đọc bị cuốn hút bởi tải kể chuyện: vừa hồi hộp lo âu, vừa được cười trước những tình huống kịch tính.


Bên cạnh đó, tác giả còn lồng vào những đoạn văn châm biếm xã hội vô cùng hài hước và sâu sắc để hình thành những bài học trong cuộc sống. Từ đó, tác giả vẽ lên hình ảnh của Tom Sawyer thông minh, nghịch ngợm, có những hành động vô cùng trẻ con, ngây thơ, non nớt nhưng nhiều khi có suy nghĩ và hành động rất dũng cảm, rất trưởng thành, rất đáng yêu, đáng khen.


Hơn nữa, chú là người có tấm lòng nhân hậu, giàu nghĩa tình và luôn sống với ước mơ, hoài bão, quyết tâm với một ý tưởng trong sáng. Chính cách miêu tả xuất sắc tính cách, tâm lí, hành động về nhân vật của tác giả sẽ giúp cho trẻ em thấy gần gũi, thân thuộc như tìm thấy hình ảnh của chính mình trong đó. Tom Sawyer đã trở thành “thần tượng”, trở thành “khát khao” và trở thành niềm mơ ước của bao thế hệ trẻ em trên toàn thế giới.

    Trích đoạn:

    – Tom! Không nghe trả lời…


    – To-om! Tommie! Quái! Nó lại biến đi đằng nào nhỉ? Vẫn không có tiếng trả lời.


    Bà cụ kéo trễ cặp kính xuống sống mũi và nhìn qua phía trên, xem xét kỹ gian phòng nhưng chẳng thấy thằng bé đâu cả. Bà lại đẩy kính lên trên trán và lần này, bà bắt đầu nhìn kỹ lại một lần nữa qua phía bên dưới kính. Chẳng là gì đối với một kẻ ít quan trọng như thằng cháu nhỏ của bà, thậm chí có thể nói là bà không hề bao giờ có ý nhìn thằng cháu qua cặp kính quý giá của mình. Và giá có làm như thế thì thật ra không chắc kết quả đã khá hơn, bởi vì – đáng xấu hổ và ô danh thay cái anh chàng thầy thuốc nhãn khoa hời hợt! – Rõ ràng việc chọn lựa gọng kính đã được chú trọng nhiều hơn tròng kính…


    – Tom à, tao mà vớ được mày, thì tao…


    Và trong khi thốt ra mấy lời đe dọa sẽ không được thực hiện như bao lời khác, bà đưa chổi khua mạnh bên dưới đồ đạc trong phòng mà thằng bé ranh mãnh có thể nấp trốn… nhưng rốt cuộc bà chỉ xua được một con mèo ra khỏi gầm giường.
    Cụt hứng, bà tiu nghỉu bước đến cửa ra vào đang để mở và dán mắt nhìn kỹ các cây cà chua và cỏ dại chen nhau mọc kín cả mảnh vườn.


    – Tom, lại đây ngay, ông mãnh. Còn không mày sẽ hối hận đấy!


    Link bán sách: https://shope.ee/8A0qVSRp4r

    Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tom Sawyer
    Những Cuộc Phiêu Lưu Của Tom Sawyer
    Những cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer ( Mark Twain)
    Những cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer ( Mark Twain)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy